Vợ chồng Beckham - Victoria rục rịch ly hôn, dự báo sẽ có cuộc tranh chấp quyền nuôi con gay gắt?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/08/2019 11:43:00 +07:00

Theo thông tin đang được lan truyền, David Beckham có ý định Mỹ tiến và nhiều khả năng sẽ mang theo các con đi cùng.

Sau một loạt vụ ly hôn ở showbiz châu Á, người hâm mộ trên toàn thế giới lại tiếp tục được phen hoang mang khi xuất hiện thông tinDavid Beckham và Victoria Beckhamcũng sắp sửa đưa nhau ra tòa.

Tờ NW đăng tải bài viết với tiêu đề: "Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ". Theo đó, Beckham đang có ý định chuyển tới định cư ở Florida để trực tiếp quản lý đội bóng riêng của mình, trong khi đó Victoria lại phản đối dữ dội. Điều này làm nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người.

Sau khi khuyên ngăn chồng không rời khỏi London nhưng bất thành, Victoria chuẩn bị cho cuộc sống một mình. Cô bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn đầy đủ với những điều khoản chi tiết, kín kẽ nhất. Thậm chí, Victoria còn từ chối đồng sở hữu căn biệt thự có giá 1.600 tỷ đồng cùng với Beckham ở Miami.

davidbeckham (1)

 

Vì lo sợ Beckham sẽ đưa các con sang Florida cùng nên Victoria cũng đã chuẩn bị đầy đủ các phương án đối phó để giành quyền nuôi con bằng được.

"Có thể khẳng định rằng miễn là Vic còn muốn tranh giành và làm mọi thứ để đạt được điều cô muốn, David sẽ có ngày hối hận khi có ý định tách những đứa con rời xa vòng tay mẹ", tờ NW viết.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ là xuất phát từ nguồn không xác định. Liên hệ với người phát ngôn của vợ chồng Beck - Vic, tờ GossipCop đã nhận được câu trả lời rằng đó đều là những bịa đặt, hoàn toàn không đúng sự thật.

Thực tế là Beckham, Victoria và các con hiện vẫn đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc tại London. Cựu danh thủ cũng không hề có ý định Mỹ tiến như lời đồn.

davidbeckham (2)

gia đình cựu danh thủ vẫn sống hạnh phúc trong căn nhà ở London.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn