Vợ chồng Ashley Cole quyết định sống ly thân

Bóng đá AnhThứ Tư, 24/02/2010 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Mối lương duyên giữa “chàng Don Juan” Ashley Cole và cô nàng Cheryl đã đến ngày tan vỡ. Họ vừa công khai quyết định sống ly thân.

(VTC News) - Mối lương duyên giữa “chàng Judas lai Don Juan” Ashley Cole và cô nàng “đẹp từng centimet” Cheryl đã đến ngày tan vỡ sau khi hậu vệ trái của Chelsea và ĐT Anh bị phanh phui đã lên giường với người đẹp thứ tư - người đẹp quốc tịch Mỹ Ann Corbitt. Trước đó, anh còn bị phanh phui vụ chụp ảnh nude và gửi cho một cô người mẫu.


Chàng trai đa tình Ashley Cole rất thích những mảnh “tình một đêm” và danh sách những cô đào bốc lửa từng “vui vẻ” với anh có lẽ sẽ còn kéo dài. Không chịu được tính cách hám của lạ của ông chồng, Cheryl Cole có vẻ như đã muốn dứt tình với anh. Theo tờ Spoiler, cô ca sĩ xinh đẹp dù chưa đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng đã quyết định “cấm vận” chồng vô thời hạn. Trong khi đó, người phát ngôn của Cheryl cũng đã khẳng định quyết định sống ly thân của thân chủ mình.

Ashley Cole quá nổi tiếng với thói hám của lạ. 

“Cheryl Cole đã quyết định sống ly thân với Ashley Cole. Cheryl yêu cầu các phương tiện thông tin đại chúng tôn trọng quyền tự do cá nhân và đời sống riêng tư của cô ấy, nhất là trong thời điểm khó khăn này”, Sundraj Sreenivasan, người đại diện của cô ca sĩ phát biểu với báo giới. Khi được yêu cầu tiết lộ thêm về chuyện tình của Cheryl, Sreenivasan đã kiên quyết chối từ: “Tôi không thể bình luận gì thêm”.

Như vậy, không giống như người đồng đội John Terry đã đoàn tụ, vui vầy bên cô vợ Toni, Ashley Cole lại không được may mắn. Cũng theo tờ báo ưa săn chuyện giật gân Spoiler, Ashley Cole đang rất chán ngán với cuộc sống gia đình. Một số tờ báo còn khẳng định anh đã gọi điện cho ông thầy cũ Jose Mourinho để được tư vấn về cách vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo này.

Đôi vợ chồng từng được xem là kiểu mẫu ở Anh này đang có nguy cơ đường ai nấy đi. 

Một số nguồn tin còn khẳng định Cole đang hướng tới Tây Ban Nha, nơi cả 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa rước anh.

Xem ra, Ashley Cole đã phải trả cái giá khá “chát” cho thói lăng nhăng, không chung tình của mình.

N.Đ (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn