Vợ Chánh Tín: Ngô Thanh Vân không biết nghĩ thì thôi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/03/2014 11:12:00 +07:00

Vợ nghệ sỹ Chánh Tín cho rằng Ngô Thanh Vân nếu biết nghĩ thì sẽ nhớ tới chú mình, còn nếu không thì thôi.

Vợ nghệ sỹ Chánh Tín cho rằng Ngô Thanh Vân nếu biết nghĩ thì sẽ nhớ tới chú mình, còn nếu không thì thôi.

Ghé thăm nhà Chánh Tín, mọi thứ trong ngôi nhà vẫn được giữ nguyên vẹn, khác hẳn với không khí sục sôi trên khắp các mặt báo về chuyện ông sắp phải… ra ngoài đường.

Có chăng, sự khác biệt lớn nhất của gia đình ông là có nhiều hơn báo chí, bạn bè ghé thăm động viên, chia sẻ và... tám chuyện. Bà Bích Trâm cho biết, ông Chánh Tín vừa ra khỏi nhà cùng bác sĩ để truyền thuốc. Nếu không nói thì có lẽ không ai biết rằng họ đang lo lắng cảnh… không có nhà để ở.
Chánh Tín
Vợ chồng nghệ sỹ Chánh Tín
- Kể từ khi chuyện nợ nần được công bố rộng rãi trên báo chí, suốt mấy ngày qua hẳn có nhiều anh chị em nghệ sĩ hỏi thăm, ủng hộ nghệ sỹ Chánh Tín?


Có nghệ sỹ Chí Trung là anh Chánh Tín cảm thấy rất tin tưởng. Bản thân anh không muốn phô trương vì đây là chuyện cá nhân. Khi báo chí lên tiếng, nhiều khán giả mến mộ nên anh rất cảm động vì điều đó.

- Vậy đến nay mình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp, khán giả?

Đồng nghiệp thì tôi vẫn chưa thấy ngoài anh Chí Trung kêu gọi, còn khán giả thì rất đông. Anh chỉ cần đặt điện thoại xuống là lập tức nó lại vang lên ngay. Một ngày có đến vài trăm cuộc gọi. Bản thân anh rất vui vì đông đảo khán giả từ Lào Cai, Ninh Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Đà Lạt… đều gọi điện thoại chia sẻ.

Tôi nghĩ hạnh phúc lớn nhất của anh Tín ngày hôm nay là cảm nhận được tình thương yêu của khán giả dành cho mình. Không chỉ có khán giả trong nước đâu, mà cả khán giả nước ngoài nếu anh không mệt luôn sẵn sàng nghe tất cả các cuộc gọi. Có những cô bé sinh viên, chỉ mang đến 2 lốc sữa với những trái cam dù nhỏ nhưng đó là sự thân tình.  

- Ngoài việc động viên tinh thần thì họ có ủng hộ gì về vật chất?

Họ có mang thuốc đến tặng. Còn về vật chất thì có số tài khoản của anh ấy mà anh Chí Trung đã đưa lên trên mạng.

- Tài khoản này hiện do ai quản lí?


Cái này thì tôi cũng không biết vì mọi chuyện là do anh lo.

- Vậy bà có biết được hiện tại số tiền hỗ trợ được bao nhiêu?

Tôi cũng không biết bao nhiêu tiền vì toàn bộ tiền vẫn nằm trong đó. Con số cụ thể thì anh nắm thôi, phải gọi điện mới biết được cụ thể.
Chánh Tín
- Bên cạnh những sự cảm thông thì còn vô số những tin đồn không tốt như chuyện rượu chè, cờ bạc, thậm chí là cả đánh đập vợ con của ông Chánh Tín?


Những tin đồn như thế thì nhiều lắm. Về uống rượu, anh có ngâm một số loại rượu bổ để uống thôi còn chuyện cờ bạc, cái đó tôi không biết. Tôi chỉ biết lâu lâu vào dịp Tết anh em bè bạn có chơi cho vui. Dĩ nhiên, tôi là vợ nên tôi phải bênh chồng mình.

 (Nhắc đến thông tin này, một người phụ nữ tự giới thiệu là em họ trong nhà cũng lên tiếng. Thôi thì kệ nó vì có 90% người ủng hộ, 10% còn lại là ý kiến trái chiều thì mình ghi nhận. Người này cũng khẳng định, vợ Chánh Tín là người cực kì tuyệt vời, là điểm tựa. Chú Tín ngày hôm nay được như thế, đứng được như thế là nhờ cô Trâm).

- Vậy những phim mà ông Chánh Tín thực hiện bà có tham gia quản lý, điều hành hay hỗ trợ công việc nào?

Tôi không bao giờ tham gia. Tôi chỉ biết tề gia nội trợ, lo cho anh Tín từng miếng ăn, giấc ngủ.

- Nhiều người thắc mắc nếu Dòng máu anh hùng lỗ dẫn đến nợ nần hàng chục tỉ đồng, vậy lấy đâu ra vốn để làm các phim sau này?

Dòng máu anh hùngDòng máu anh hùng và các phim sau này là khác nó không hề giống nhau. Các phim sau này thường hoà vốn hoặc có lời một chút chứ không lỗ. Còn riêng Dòng máu anh hùng là lỗ vô cùng khiến cả cái nhà này cũng đi luôn.

- Vậy quan hệ giữa ông Chánh Tín và hãng phim Chánh Phương cũng như việc tách ra để lập công ty riêng thì sao?

Hai bên có mối quan hệ thân cận vô cùng và người đứng đầu hãng phim Chánh Phương là cháu, gọi anh Tín bằng chú ruột. Đó là Jimmy Nghiêm – người cháu rể. Khi các cháu muốn cộng tác, làm phim với nước ngoài bản thân anh không thích nên đã tách ra và lấy tên mình để lập công ty mới.  
Chánh Tín
Căn nhà sắp bị tịch thu của vợ chồng nghệ sỹ Chánh Tín
- Còn với Ngô Thanh Vân những chia sẻ gần đây của Chánh Tín có vẻ trách móc nữ diễn viên này không quan tâm đến hoàn cảnh hiện tại của ông, liệu giữa cả hai có xích mích nào?


Anh Tín không hề có ý trách. Bản thân anh chỉ nghĩ mình là người đưa cô ấy vào bộ phim. Với những người như con cháu vậy, nếu họ biết suy nghĩ thì sẽ nhớ tới chú mình, còn nếu không thì thôi. Tôi còn nhớ khi đó con gái mình rất ái mộ Ngô Thanh Vân và đã đề nghị ba giới thiệu vào đoàn phim. 

Lúc đầu Charlie Nguyễn và mọi người không đồng ý nhận lời nhưng anh cũng nói rằng đã coi phim của Ngô Thanh Vân và thấy đóng phim được. Ngay cả khi Charlie nói cô ấy không biết võ, anh cũng nói thêm có thể dạy 3 tháng, 6 tháng. Bản thân anh với con mắt nghệ thuật của mình, thấy Ngô Thanh Vân có thể diễn được nên đã giới thiệu.  

- Vậy sau đó, giữa Chánh Tín và Ngô Thanh Vân có giữ mối quan hệ qua lại?

Thực ra cả hai cũng đâu có mối quan hệ này. Có một lần, cách đây chừng 4-5 năm, cô ấy có cùng Johnny Trí Nguyễn qua nhà chúc Tết cho vợ chồng tôi.

- Còn với Charlie và Johnny Trí Nguyễn thì sao?

Charlie và Johnny Trí Nguyễn không phải là người bỏ tiền ra để sản xuất nên họ chỉ làm đúng nghĩa vụ của mình. Chỉ có anh Tín và hãng Chánh Phương bỏ tiền ra nên nếu có thua lỗ như thế nào phải chấp nhận. 

- Với số tiền nợ rất lớn ngoài sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người hâm mộ gia đình có tính đến chuyện xin phép được phát hành lại bộ phim này?

Về phía ngân hàng thì tôi không biết. Riêng về phát hành lại phim anh cũng gặp mặt với Jimmy Nghiêm để bàn lại chuyện xin phép công chiếu lại phim từ Bắc vào Nam. Kết quả như nào, tôi cũng chưa nắm rõ được.Cảm ơn bà về những chia sẻ!

Theo Khampha.vn
Bình luận
vtcnews.vn