Vợ bỏ về nhà con trai, chồng chạy theo đâm chết

Pháp luậtThứ Sáu, 13/01/2017 16:56:00 +07:00

Hai vợ chồng cãi nhau, người vợ bỏ đi sang nhà con gần đó để chơi thì bị chồng đuổi theo dùng dao đâm vào người khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 13/1, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị tiến hành tạm giữ ông Nguyễn Tiến Uyển (73 tuổi, trú phường B’Lao) để làm rõ hành vi giết người.

a

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường

Theo thông tin ban đầu, tối 12/1, sau khi ông Uyển đi nhậu về thấy bà Ngoan (64 tuổi, vợ ông Uyển) đang mắng con trai Nguyễn Trường Giang. Thấy vậy ông Uyển lên tiếng bênh vực và vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó, bà Ngoan bỏ đi sang nhà một người con thì bất ngờ bị ông Uyển đuổi theo và xảy ra xô xát. Lúc này, ông Uyển cầm sẵn con dao Thái Lan nên đã đâm vào người khiến bà Ngoan gục ngã xuống đường. Thấy vậy, mọi người xung quanh đã đưa bà Ngoan đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Ngoan tử vong và ông Uyển bị các con trói lại gọi cơ quan điều tra đến giải quyết sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường và bắt giữ ông Uyển làm rõ nguyên nhân.

Người dân nơi đây cho biết, ông Uyển thường xuyên say xỉn và cãi nhau với vợ. Dù hai vợ chồng vẫn sống chung nhà nhưng đã ly thân, mạnh ai nấy sống từ việc ăn uống hàng ngày đến tiền chi tiêu. 

Video: Án mạng chấn động Quảng Ninh, triệu tập nhiều đối tượng

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn