Vợ 9X của Tiến Đạt đăng ảnh lãng mạn, trêu chồng là 'người đàn ông vác bụng bự'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/01/2019 11:25:00 +07:00

Thụy Vy chia sẻ hình ảnh lãng mạn để chúc mừng sinh nhật rapper Tiến Đạt.

Sau đám cưới vào cuối năm 2018, Thụy Vy vừa thu hút sự chú ý khi khoe khoảnh khắc lãng mạn của cô bên rapper Tiến Đạt để chúc mừng sinh nhật anh.

"Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tự nhiên vác bụng bự đi ngang qua đời em. Năm thứ 2 sinh nhật ở cạnh nhau rồi, không biết còn bao nhiêu cái năm thứ 2 nữa nào mình cùng đếm nha. Hy vọng mấy năm nữa có thêm thành viên đếm cùng" - vợ 9X của Tiến Đạt chia sẻ.

vo chong tien dat (1)

 

vo chong tien dat (2)

Thụy Vy khoe những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh chồng dể chúc mừng sinh nhật anh.

Tối 30/12, rapper Tiến Đạt tổ chức lễ cưới với cô dâu Thụy Vy tại Bình Thuận. Giấu kín từ đầu đến cuối và thông tin chỉ bị lộ ra cận ngày trước hôn lễ, nam rapeer gây bất ngờ cho khán giả.

Thụy Vy - vợ Tiến Đạt sinh năm 1991, hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông ở TP.HCM. Bên cạnh đó, trước ngày cưới Thụy Vy đã nhận giấy báo nhập học văn bằng 2 ngành Hàn Quốc học của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Vợ 9X của Tiến Đạt được nhận xét là người hòa đồng, vui vẻ và cô cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cả hai hẹn hò khoảng 1 năm trước khi chính thức về chung một nhà. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Phương Thanh, Thụy Vy rất được lòng nhà chồng, cả nhà ai cũng ưng. Trước đó, nữ ca sĩ hài hước tiết lộ cô và gia đình đã thành công trong việc ép Tiến Đạt đi lấy vợ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn