Vợ 3 của Chiến Thắng: 'Chồng tôi chạy 4 show 1 ngày, về nhà vẫn vào bếp giúp vợ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/02/2019 11:57:00 +07:00

“Trước đây người ta cứ bảo lấy chồng nghệ sĩ sẽ khổ, nhưng lấy anh Thắng, tôi thấy quan niệm này hoàn toàn sai”, Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng tâm sự.

Chiến Thắng và Thu Ngọc có cuộc hôn nhân khá đặc biệt. Sau khi kết hôn được 1 năm, cặp đôi ly hôn. Sau 3 tháng, Thu Ngọc và Chiến Thắng lại tái hợp. Và chỉ 3 tháng sau đó, cặp vợ chồng nhận tin mừng, Thu Ngọc mang thai 1 cậu quý tử.

Trở về bên nhau sau rạn nứt, cả Thu Ngọc và Chiến Thắng nhận ra đâu mới là hạnh phúc thực sự của mình, họ thay đổi những điều chưa được của bản thân, quan tâm tới nhau hơn và cùng san sẻ, trân trọng cuộc sống.

Chia sẻ về người chồng nổi tiếng, Thu Ngọc cho hay: "Khi tôi lấy anh Thắng, nhiều người gièm pha rằng lấy chồng nghệ sĩ sẽ khổ. Phải đến khi ly hôn rồi quay về bên nhau tôi mới có thể khẳng định rằng quan điểm này hoàn toàn sai lầm.

Vợ 3 của Chiến Thắng: Chồng tôi chạy 4 show 1 ngày, về nhà vẫn vào bếp giúp vợ - Ảnh 1.

Thu Ngọc và Chiến Thắng có cuộc hôn nhân khá đặc biệt. 

Sau khi về bên nhau, anh thay đổi rất nhiều. Anh quan tâm tôi nhiều hơn, đặc biệt từ khi có con, anh rất "quấn" con nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Dù anh không biết nấu nhiều món nhưng từ khi có con, anh sẵn sàng vào bếp nấu nướng, dành thời gian cho tôi nghỉ ngơi chăm con. Anh cũng không phân biệt rằng việc nhà là việc của vợ mà sẵn sàng chia sẻ, đỡ đần với tôi.

Có nhiều hôm, anh chạy tới 4 show 1 ngày nhưng về nhà, có chút thời gian rảnh, anh vui vẻ dọn dẹp, nấu nướng giúp tôi.

Người ta bảo đàn ông Việt thường vô tâm, đùn đẩy hết việc nhà cho phụ nữ, tôi không thấy điều đó ở anh Thắng. Ngày lễ ngày Tết, trừ khi đi làm, chưa bao giờ anh để tôi phải làm việc nhà 1 mình.

Dịp sát Tết, anh đi diễn ở các tỉnh, thấy có đặc sản gì ngon hay có đồ trang trí đẹp, anh sẵn sàng mua về để bày biện. Thành ra, việc sắm Tết của tôi và mẹ chồng rất nhàn, vì đa phần đồ đạc, cây cối anh đã tự mua đem về hết rồi".

Vợ 3 của Chiến Thắng: Chồng tôi chạy 4 show 1 ngày, về nhà vẫn vào bếp giúp vợ - Ảnh 2.

"Anh chạy tới 4 show 1 ngày nhưng về nhà, có chút thời gian rảnh, anh vui vẻ dọn dẹp, nấu nướng giúp tôi". 

Thu Ngọc cho hay, cô hoàn toàn tin tưởng ở chồng mình. Từng theo Chiến Thắng đi diễn tỉnh nên Thu Ngọc hiểu công việc của chồng:

"Nhiều người nghĩ nghệ sĩ nay đây mai đó, vắng nhà suốt ngày thì dễ có quan hệ ngoài luồng. Tôi đã theo anh Thắng đi diễn một vài lần và tôi thường trêu anh rằng nếu có ai muốn làm người thứ 3 giữa em và anh thì cô gái đó chắc chắn là rất tội nghiệp.

Bởi cứ diễn xong, anh lập tức về nhà với vợ con, thời gian nghỉ ngơi còn phải tranh thủ, lấy đâu thời gian mà chiều chuộng, chăm sóc "người thứ 3". Thế nên tôi tin sẽ chẳng có cô gái nào chịu được cảnh làm "bồ nhí" của 1 người bận rộn như anh Thắng.

Nhưng điều quan trọng nhất là tôi tin tưởng ở chồng tôi. Có những lần diễn ở tỉnh xa, nhưng dù nửa đêm hay rạng sáng, anh vẫn tranh thủ lái xe về ngay chỉ vì muốn tranh thủ có thêm thời gian với vợ, với con. Người như thế, làm sao có thể có quan hệ ngoài luồng được".

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn