VN's Next Top Model tiếp tục rò rỉ kết quả top 3

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/11/2011 06:11:00 +07:00

(VTC News) - Một loạt hình ảnh xuất hiện trên mạng được cho là Top 3 của cuộc thi, gồm Trà My, Nguyễn Thị Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy.

(VTC News) - Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model cho biết: “Tôi không có bình luận gì về kết quả này. Mọi người muốn biết Top 3 là ai hãy đón xem vào tập 13 phát sóng ngày 1/1/2012”.

Ngay sau khi tập 9 kết thúc hôm qua (27/11), trên facebook, một loạt hình ảnh đã xuất hiện và được cho là Top 3 của cuộc thi, gồm Trà My, Nguyễn Thị Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy.

Đây cũng chính là 3 trong số 4 cô gái được cho là Top 4 đã từng “lộ” trước đây, trừ thí sinh Lê Thị Thúy.

Như đã thông tin, trước đó ít ngày đã có thông tin lộ Top 4 Vietnam’s Next Top Model với các gương mặt: Lê Thị Thúy, Trà My, Nguyễn Thị Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy. Điều này khiến phía NSX chương trình được một phen khốn đốn.

Quả thật là rất khó giữ được kín thông tin về kết quả của một chương trình đang nóng trên truyền hình. Nhất là khi đó lại là một chương trình thực tế quay trước, phát sóng sau.

Sau tập thứ 8, thứ tự của các thí sinh lần lượt bị loại ở các tập tiếp theo cũng được nêu ra, và khi xem tập 9 thì kết quả đúng như các thông tin trôi nổi trên mạng: Thùy Dương bị loại. Nếu cũng theo các nguồn tin này thì các thí sinh bị loại tiếp theo sẽ là: Thanh Thủy, Lê Thị Phương.

Những hình ảnh trong một hoạt động nằm trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 bị rò rỉ. Ba thí sinh Hoành Thị Thùy, Thùy Trang và Trà My được cho là Top 3 của chương trình năm nay. 

Trước câu hỏi danh sách nói trên có phải là Top 3 cuối của chương trình hay không, bà Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model - cho biết không có bình luận gì về kết quả này. Mọi người muốn biết Top 3 là ai hãy đón xem vào tập 13 phát sóng ngày 1/1/2012.

 

Đại diện nhà sản xuất cũng phủ nhận tin đồn cho rằng chương trình cố tình tạo ra những lùm xùm để thu hút sự chú ý của dư luận.

Bà Quỳnh Trang chia sẻ: “Đây là giai đoạn nước rút nên sẽ có rất nhiều thú vị trong từng tập phát sóng. Chúng ta nên nhìn vào tình tiết mỗi tập và những cố gắng của thí sinh hơn là nhìn vào những chuyện hậu trường. Chúng tôi không mong khán giả cứ xoáy mãi vào chuyện xảy ra với các thí sinh, chuyện lộ kết quả Top 3 hay Top 4. Những chuyện xảy ra chỉ là sự cố đã xảy ra phải xử lý. Và hãy để phía nhà sản xuất và các thí sinh tự giải quyết những chuyện đang vướng mắc”.

Ngoài chuyện có khả năng bị lộ top 3, top 4, Người mẫu  Việt Nam 2011 còn đang vướng scandal nhà sản xuất định kiện ba thí sinh và bắt bồi thường vì họ để lộ các thông tin bảo mật.

Những lùm xùm gần đây của chương trình cho thấy, dường như người xem đang chuyển hẳn mối quan tâm của mình sang những chuyện cãi cọ hậu trường, chuyện kiện cáo của ban tổ chức, ban giám khảo và thí sinh tham dự. Không còn mấy ai để ý tới những thử thách và sự trưởng thành của các thí sinh trong cuộc thi.


V.A

Bình luận
vtcnews.vn