V.Ninh Bình xin giảm án cho Danh Ngọc

Thể thaoThứ Bảy, 24/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Một ngày sau khi quyết định kỷ luật Danh Ngọc được Ban kỷ luật VFF đưa ra, CLB chủ quản của tiền vệ này là V.Ninh Bình đã công văn xin giảm án.


(VTC News) – Một ngày sau khi quyết định kỷ luật Hoàng Danh Ngọc được Ban kỷ luật VFF đưa ra, CLB chủ quản của tiền vệ này là V.Ninh Bình đã công văn xin giảm án.

Đây là công văn số 30/VC-HFS của công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao (đơn vị chủ quản CLB V.NB) được giám đốc Phạm Văn Lệ ký và gửi tới Ban kỷ luật VFF.

Công văn nêu rõ: “Công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao cũng đã nhận được công văn số 83/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật cầu thủ Hoàng Danh Ngọc vi phạm Điều 40 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của câu lạc bộ đã họp cảnh cáo và kỷ luật cầu thủ Hoàng Danh Ngọc trước toàn đội. Cầu thủ Hoàng Danh Ngọc đã nhận lỗi và hứa sẽ không tái phạm. Vì vậy, bằng công văn này, CLB V.NB kính đề nghị ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xem xét và giảm án kỷ luật để Hoàng Danh Ngọc có thể tham gia thi đấu trong thời gian sớm nhất”.

 

Hoàng Danh Ngọc đã bị Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt cấm thi đấu 45 ngày, nộp phạt 20 triệu đồng hôm 22/03 vì có hành vi văng tục trên sân trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Sài Gòn FC.

Đây là lần thứ 3 tiền vệ quê Thái Bình phải nhận án phạt treo giò dài hạn trong vòng 3 năm qua. Ở mùa giải V-League 2009, khi còn khoác áo M.Nam Định, Danh Ngọc từng bị cấm thi đấu 6 trận và phạt 10 triệu vì hành vi dùng “ngón tay thối” hướng về hội CĐV Thể Công. Đến đầu năm 2011, Danh Ngọc tiếp tục bị cấm thi đấu 18 tháng do đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng thành Nam để về đầu quân cho V.Ninh Bình.

Mục Đồng

Bình luận
vtcnews.vn