VN Idol: Uyên Linh làm GK "nổi da gà" vì... quá hay!

Tổng hợpChủ Nhật, 12/12/2010 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Phần trình diễn của Uyên Linh tối 11/12 đã làm GK khó tính Quốc Trung đã phải thốt lên: "Sự chọn lựa này của em làm tôi sởn da gà".

(VTC News) - Sân khấu Vietnam Idol tối qua (11/12) đã chứng kiến sự bứt phá thuyết phục về chất lượng với màn trình diễn thành công của cả 3 cô gái Uyên Linh, Văn Mai Hương và Lều Phương Anh.

Tưởng như Uyên Linh đã làm khó bản thân với ca khúc tự chọn Chỉ là giấc mơ (Kim Ngọc), một ca khúc đòi hỏi kĩ thuật và khả năng cảm thụ bài hát rất cao. Thế nhưng, phần trình diễn của cô đã ấn tượng đến mức giám khảo khó tính Quốc Trung đã phải thốt lên: "Sự chọn lựa này của em làm tôi sởn da gà."


 Uyên Linh da diết cháy bỏng với "Chỉ là giấc mơ"

Trên các trang mạng, khán giả đã dùng nhiều từ ngữ "nghẹt thở", "choáng", "mê mẩn" để mô tả cảm giác khi nghe Uyên Linh thể hiện ca khúc này.


... sôi động với "Đường cong" 

Với Đường cong (Nguyễn Hải Phong) - ca khúc thứ 2 do BGK chỉ định, Uyên Linh lại một lần nữa chinh phục hoàn toàn sâu khấu, khiến Siu Black và toàn bộ khán giả trong trường quay phải "phiêu" cùng mình. Nhiều người nhận xét, đêm diễn vừa rồi là đêm của Uyên Linh. Còn giám khảo Quốc Trung thì hóm hỉnh nhận xét trên trang Facebook cá nhân: "Đôi khi sexy người ta không cần phải nhìn."

Chip93
(Clip: Youtube)

Bình luận
vtcnews.vn