VN 1-1 Myanmar: Ông thầy Hàn dạy học trò bóng nhanh

Thể thaoThứ Bảy, 24/11/2012 08:32:00 +07:00

(VTC News) – Trợ lý HLV của Myanmar bước vào phòng họp báo với một vẻ vui mừng không giấu được. Ông khẳng định, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

(VTC News) – Trợ lý HLV của Myanmar bước vào phòng họp báo với một vẻ vui mừng không giấu được. Ông khẳng định, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước ĐTVN.


Trợ lý HLV trưởng Myanmar hài lòng về 1 điểm có được (Ảnh: Quang Minh) 

“Việt Nam là đội bóng mạnh, chúng tôi đã xác định điều đó từ trước và chủ động chơi phòng ngự phản công.Khi hệ thống phòng ngự hoạt động tốt, chúng tôi bắt đầu tìm thấy những cơ hội và sang hiệp 2 chúng tôi đã thay đổi lối chơi. Trong cách thay đổi này, cần phải cảm ơn HLV Park Sung Hwa bởi ông ấy đã dậy cho cầu thủ Myanmar có thể chơi tấn công rất nhanh mà vẫn phòng ngự an toàn”. – Trợ lý của HLV Park Sung Hwa nói.

Không những tán dương toàn đội Myanmar, vị trợ lý này còn dành đôi lời cho tiền đạo Kyi Lin khi anh là người đã san bằng tỷ số 1-1 cho Myanmar từ chấm 11m. Ông phát biểu: “Kyi Lin đã chơi rất năng động và tạo một áp lực lớn lên hàng thủ ĐTVN. Ngoi trừ tình huống ghi bàn ở chấm 11m, cậu ấy đáng ra có thể ghi thêm ít nhất một bàn thắng nữa. Tiếc là Kyi Lin chưa tận dụng được hết. Nhưng dù sao hòa 1-1 trước ĐTVN là điều không tồi.”

Hà Thành (từ Bangkok)
Bình luận
vtcnews.vn