Vlogger thiệt mạng khi quay video uống rượu, ăn côn trùng sống

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 24/07/2019 16:53:00 +07:00

Vlogger nổi tiếng Trung Quốc thiệt mạng ngay tại buổi livestream ăn sâu bọ và tắc kè sống.

Tôn Tuấn, 35 tuổi là vlogger có tiếng với 15.000 người theo dõi trên DouYu, một những trang nền tảng chia sẻ livestream phổ biến nhất tại Trung Quốc. Tôn livestream đều đặn mỗi tối với hình thức quay lại các thử thách uống rượu và ăn côn trùng sống. 

Để tạo ra sự khác biệt, Tôn chế ra một vòng quay tương tự "Chiếc nón kỳ diệu", khi mũi tên trên bánh xe chỉ vào món đồ nào, Tôn sẽ ăn hoặc uống nó. 

trung quoc

Tôn Tuấn thiệt mạng khi đang quay video. (Ảnh: Ladbible)

Tuy nhiên, trong lần livestream gần nhất và cũng là cuối cùng hôm 18/7, Tôn thiệt mạng do ăn cùng lúc nhiều loại côn trùng sống. 

Thi thể của Tôn được bạn gái phát hiện tại nhà riêng ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Khi cảnh sát tới căn phòng, máy tính của nạn nhân vẫn đang để chế độ livestream và đồ ăn Tôn sử dụng làm đạo cụ quay phim vẫn nằm ngổn ngang trên bàn. 

Tất cả các video của Tôn hiện bị xóa khỏi trang DouYu.

Livestream đang trở thành hình thức tương tác cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc, nơi có tới 435 triệu người dùng. Nhiều người kiếm được bội tiền chỉ nhờ các video chia sẻ các hoạt động thường ngày hoặc các thử thách đặc biệt. 

Tuy nhiên, nỗ lực tách biệt khỏi đám đông, mong muốn nổi trội khiến nhiều vlogger lựa chọn các thách thức nguy hiểm, đe dọa tới tính mạng bản thân. 

Năm 2017, vlogger nổi tiếng Wu Yongning thiệt mạng sau khi rơi từ đỉnh tòa nhà chọc trời 62 tầng trong lúc quay video. Cách đây vài tháng, một cô gái bị thương ở vùng mặt khi đang cố ăn con bạch tuộc sống. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn