Vlogger Huyme hâm nóng đêm âm nhạc của học sinh Thủ đô

Giáo dụcThứ Bảy, 07/11/2015 04:46:00 +07:00

Huyme (Thành Phạm) - Một vlogger khá nổi trong giới trẻ đã hâm nóng "Vas Hanoi International Festival 2015" với hàng trăm bạn trẻ Thủ đô.

(VTC News) - Huyme (Thành Phạm) - Một vlogger khá nổi trong giới trẻ đã hâm nóng "Vas Hanoi International Festival 2015" với hàng trăm bạn trẻ Thủ đô.

Huyme (Thành Phạm) - Một vlogger khá nổi trong giới trẻ đã hâm nóng buổi "Vas Hanoi International Festival 2015" cùng các bạn học sinh Thủ đô.

Vừa qua, hệ thống trường Quốc tế Việt - Úc Hà Nội (Mỹ Đình) đã tổ chức 1 ngày hội tiếng Anh thường kỳ cho các em học sinh của trường, có tên là International Festival với chủ đề là "Âm nhạc thế giới".
HuyMe xuất hiện trong vai trò là MC của chương trình Âm nhạc tiếng Anh cho học sinh
Huyme xuất hiện trong vai trò là MC của chương trình Âm nhạc tiếng Anh cho học sinh 
Các bạn học sinh sẽ được tìm hiểu về thể loại nhạc theo phân công rõ ràng từ BTC. Các bạn sẽ nghe, tập luyện các tiết mục có liên quan tới thể loại âm nhạc của mình nhận được.

Không chỉ lướt qua nền âm nhạc thế giới với 07 dòng nhạc đặc trưng: jazz blues, R ‘n’ B, country, rock, pop, electronic - dance, hip hop, festival còn giúp các VASers trung học thể hiện quan điểm về đời sống âm nhạc. Những vấn đề “nóng” được tranh luận sôi nổi đan xen giữa các tiết mục.
 
 

Có bạn trẻ đã đặt câu hỏi vói HuyMe: Anh có nghĩ những người nghe rock là lập dị, người đầy mùi thuốc và tóc tai rũ rượi ko? Huyme đã nhanh chóng chỉ vào một bạn gái xinh đẹp, hát rock rất hay để thay cho câu trả lời.

Theo Huyme, mỗi nghệ sỹ, mỗi dòng nhạc đều có phong cách riêng và phong cách đấy thường hay bị phán xét.Những cuộc tranh luận sẽ còn rất dài bởi vì thần tượng ai đó là quyền cá nhân, học hỏi ai đó hay bị ảnh hưởng phong cách từ một ai đó là rất dễ xảy ra. Tuy nhiên chúng ta không nên làm ảnh hưởng đến cộng đồng.

Một số bạn trẻ VASers cho rằng các định kiến quanh các dòng nhạc. Ví dụ, giới truyền thông chỉ phản ánh được là bar gắn liền với EDM với những hình ảnh tiêu cực. Tuy nhiên, các bạn vẫn nghe EDM mỗi sáng trước khi đi học, trên bus trường, tập thể dục.
 
 
 
 
 

VAS Hanoi International Festival là một chương trình được tổ chức thường kỳ tại hệ thống trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (Mỹ Đình). Đúng như tên gọi, toàn bộ chương trình sử dụng tiếng Anh.
Các bạn học sinh vây quanh thần tượng Huyme
 
 
 
 
 

Là một du học sinh tại Mỹ, với vốn tiếng Anh “cao thủ”, Huyme không gặp bắt cứ khó khăn gì trong việc trao đổi với ekip, giao lưu cùng các bạn học sinh, và dẫn dắt toàn bộ nội dung chương trình bằng tiếng Anh. 700 Vasers cũng không quá khó để tương tác với Huyme.

Thế Dương
Bình luận
vtcnews.vn