Vivu tới Nga, thả ga data, vui cùng World Cup 2018

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 16/06/2018 08:03:00 +07:00

Mùa hè này, bạn sẽ được thỏa sức sống cùng World Cup 2018 tại Nga mà không cần phải lo lắng tới chi phí data khi chuyển vùng quốc tế khi đăng ký gói cước data roaming Worldcup21 của MobiFone.

Thật may mắn nếu mùa hè này bạn có mặt ở Nga và hòa mình với World Cup 2018 – giải bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức 4 năm/lần. Giải đấu quy tụ 32 đội tuyển quốc gia với những gương mặt cầu thủ sáng giá khiến những tín đồ của môn thể thao vua cảm thấy cực kỳ phấn khích và mong đợi.

Một trong những hành trang mà những người hâm mộ môn thể thao vua nên mang theo khi tới xứ sở bạch dương xem World Cup chính là gói cước Data WorldCup21 dành riêng cho những thuê bao MobiFone chuyển vùng quốc tế tới Nga.

Gói WorldCup21 được triển khai trong thời gian diễn ra World Cup 2018, từ ngày 10/6 đến 15/7/2018. Nhờ gói cước data ưu đãi này, nỗi ám ảnh dùng mạng quốc tế với chi phí cao sẽ không còn đeo bám khách hàng nữa.

Tùy theo mức chi phí và dung lượng data mong muốn, người dùng có thể chọn đăng ký cho mình gói cước phù hợp của gói WorldCup21. Cụ thể, gói WC1, chỉ với 99.000 đồng, bạn sẽ có 500MB dùng trong 1 ngày; gói WC2 giá 250.000 đồng, bạn có 1500MB dùng trong 3 ngày và gói WC3 giá 500.000 đồng sử dụng trong 7 ngày với 3500MB.

1

Nguồn ảnh: MobiFone 

Có gói cước WorldCup21 đồng hành tại Nga, bạn sẽ có một mùa hè sống cùng trái bóng tròn cực kỳ sôi động và đáng nhớ. Với dung lượng data lớn, bạn sẽ được thỏa thích lướt web để cập nhật tin tức, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại nước Nga xinh đẹp lên mạng xã hội, kết nối niềm vui với bạn bè trong nước và quốc tế, livestreams trận cầu đỉnh cao mà mình đang theo dõi cũng như cập nhật nhanh chóng những thông tin bên lề trận đấu bạn yêu thích…

Bên cạnh đó, việc đăng ký gói cước này của MobiFone cũng rất đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng sử dụng một cách thuận tiện, không mất thêm chi phí mua sim nội địa Nga, không phải thay sim mà vẫn tiếp tục sử dụng được những tính năng quen thuộc hàng ngày với mạng di động như đang ở trong nước.

Anh Quân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang trong những ngày háo hức đếm ngược từng ngày để tới Nga xem World Cup 2018. Anh chia sẻ nỗi ám ảnh của anh là việc sang nước ngoài phải mua sim mới, thay sim và dùng mạng với chi phí cao. Khi biết đến gói WorldCup21 của MobiFone, anh “mừng ra mặt” bởi đã giúp anh vơi hẳn nỗi lo khi tới Nga. “Thế là tôi hết băn khoăn việc chọn mua sim nội địa nào của Nga, rồi cũng chả mất công tháo tháo lắp lắp sim nữa. Chắc tôi sẽ đăng ký luôn gói WC7 để dùng trong 1 tuần ở Nga, rồi cứ thế ung dung mà dùng trong những ngày tới Nga ăn ngủ cùng trái bóng tròn", anh Quân cười nói.

Để đăng ký, các chủ thuê bao của MobiFone có thể soạn tin DK_mã gói cước_số điện thoại gửi 999 (trong đó “_” là dấu cách). Một điều an tâm nữa là khi sử dụng hết lưu lượng, hệ thống của MobiFone sẽ gửi tin nhắn cảnh báo khách hàng để đảm bảo không phát sinh thêm chi phí không mong muốn. Nếu muốn sử dụng tiếp, bạn có thể đăng ký gói WorldCup21 mới.

Thông tin chi tiết xem tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn