VinPro khuyến mại 'khủng' mùa tựu trường

Kinh tếThứ Hai, 17/08/2015 11:04:00 +07:00

VinPro tung khuyến mại khủng mùa tựu trường, trong đó VinPro đưa ra những giá ưu đãi tốt nhất trong chương trình “Back To School”.

(VTC News) - Điện thoại 2 sim 2 sóng với giá chỉ 90.000 đồng, điện thoại Smartphone với giá dưới 1 triệu đồng, Laptop chính hãng với giá chỉ dưới 5 triệu đồng…

Đây là những giá ưu đãi tốt nhất mà VinPro mang tới trong chương trình “Back To School” nhân dịp mùa tựu trường.

Cụ thể, chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng với giá chỉ 90.000đ là một sự hỗ trợ không thể tốt hơn ở chương trình khuyến mại tại VinPro, giúp các bạn dễ dàng liên lạc với người thân, bạn bè.
 
Những chiếc điện thoại smartphone thế hệ mới tại VinPro chỉ với 990.000. Đặc biệt, tại VinPro những chiếc laptop chính hãng sẽ có giá từ 4.990.000 đồng, tặng kèm bộ phụ kiện 8 món và túi xách hoặc ba lô chính hãng.

Để việc mua hàng trở nên đơn giản, thuận tiện cho khách hàng, tại VinPro/VinPro+ có chính sách “Ở đâu rẻ hơn, cam kết hoàn tiền” áp dụng từ 1/7/2015, chương trình “Trả góp 0% lãi suất”.

Bên cạnh đó, phương châm “vì khách hàng, luôn suy nghĩ cho khách hàng”, chương trình khuyến mại tại VinPro tiếp tục giúp khách hàng gạt bỏ những trở ngại nho nhỏ khi đến Trung tâm thương mại, chính sách hỗ trợ phí gửi xe ô tô/xe gắn máy dành cho quý khách mua hàng tại điện máy VinPro, đã đồng loạt được áp dụng từ 1/8/2015 tại các “Thiên đường mua sắm” Vincom.

Không chỉ ưu đãi các sản phẩm về điện thoại, máy tính, máy tính bảng cho các bạn sinh viên mùa tựu trường, VinPro còn trợ giá cho nhiều sản phẩm gia dụng như nồi cơm, bình đun, bếp từ… để các bạn sinh viên có một cuộc sống xa nhà bớt vất vả hơn.

Mùa tựu trường đang đến gần, hệ thống 50 cửa hàng điện máy, công nghệ VinPro / VinPro+ ở các tỉnh thành đã sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên, học sinh, hãy nhanh chóng đến trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời và những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.
Tổng đài Dịch vụ Khách hàng (miễn phí): 1800 6988
Kết nối Fanpage Facebook để cập nhật những thông tin mới nhất tại địa chỉ: www.facebook.com/vinpronet. Tìm đường tới địa điểm gần nhất tại đây


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn