Vinpearl sắp ra mắt khách sạn Vinpearl Hotel đầu tiên tại miền Bắc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 21/11/2017 11:26:00 +07:00

Tiếp nối sự thành công của khách sạn đầu tiên trong chuỗi thương hiệu Vinpearl Hotel là Vinpearl Cần Thơ Hotel, Vingroup sắp cho ra mắt khách sạn 5 sao thứ hai; đây là khách sạn Vinpearl Hotel đầu tiên tại Hà Tĩnh và khu vực miền Bắc; Vinpearl Hotel mang đến phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn mới cho du khách ngay trong nội đô của các thành phố sôi động bậc nhất trên khắp cả nước.

Nằm trong chiến lược kinh doanh và hướng tới các tiêu chuẩn quốc tế cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh thương hiệu khu nghỉ dưỡng Vinpearl bên các bờ biển đẹp ở các thành phố du lịch, Vingroup đã phát triển thêm các khách sạn mang thương hiệu Vinpearl Hotel tại trung tâm các thành phố lớn. Tháng 12/2016, Vinpearl Cần Thơ Hotel đã chính thức vận hành, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho ngành du lịch Cần Thơ. Sắp tới đây, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel khai trương sẽ đánh dấu bước “Bắc tiến” của Vinpearl Hotel.

Vinpearl Hotel - Điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch Việt Nam

Dòng sản phẩm mới của thương hiệu Vinpearl thổi một luồng gió mới, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch nội đô. Du khách cũng vô cùng háo hức và đón chờ khi có thêm một lựa chọn đẳng cấp trong hành trình du lịch, công tác cũng như tổ chức sự kiện đẳng cấp.

Các khách sạn Vinpearl Hotel tọa lạc tại các vị trí dễ dàng kết nối đến những danh thắng du lịch, các trung tâm kinh tế - văn hóa - hành chính, trong một quần thể hoàn thiện với hệ thống dịch vụ, tiện ích vệ tinh hiện đại, phục vụ nhu cầu hội nghị hội thảo, mua sắm và vui chơi giải trí đồng bộ. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện nghi và chuyên nghiệp, Vinpearl Hotel được kỳ vọng trở thành thương hiệu khách sạn 5 sao Việt Nam đạt đến đẳng cấp ngang bằng với những thương hiệu khách sạn quốc tế đình đám.

Vinpearl Hotel sở hữu hệ thống phòng họp trong nhà và ngoài trời lớn, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiện ích, cao cấp. Với những thế mạnh đó, Vinpearl Hotel đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp, các cơ quan, doanh nhân thành đạt, các buổi hội thảo, gặp mặt sang trọng... Đây còn là không gian lãng mạn, viên mãn… phù hợp để tổ chức những buổi tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp, kết tinh cho hạnh phúc lứa đôi.

1

Vinpearl Cần Thơ Hotel rực rỡ về đêm 

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel – Đoá sen vàng giữa đất trời Hà Tĩnh

Với tầng cao vượt trội, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel chính thức khai trương sẽ ghi dấu là toà nhà cao nhất thành phố và khu vực Bắc Trung bộ. Nằm trong tổ hợp Vinhomes Hà Tĩnh hoành tráng với diện tích hơn 57.000 m2, gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại hiện đại và khu biệt thự, nhà liền kề, nhà phố; Vinpearl Hà Tĩnh Hotel góp phần vào sự phát triển phồn thịnh của miền Trung, hứa hẹn sẽ trở thành niềm tự hào của người dân Hà Tĩnh, là điểm đến mà bất cứ ai khi dừng chân tại Hà Tĩnh nhất định phải một lần ghé thăm.

2

Phối cảnh khách sạn 5 sao Vinpearl Hà Tĩnh Hotel 

Tòa tháp khách sạn được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng hoa sen – biểu tượng văn hóa của Việt Nam, mang đến hình ảnh vừa hiện đại, vừa thuần Việt. Ý tưởng sáng tạo được thể hiện rõ nét trong kiến trúc tạo hình hài hòa của khu khách sạn 5 sao và Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Tĩnh. Công trình vừa tạo nên điểm nhấn về kiến trúc đô thị, vừa sở hữu quy mô và tầm vóc xứng đáng là hình ảnh đại diện mới của thành phố Hà Tĩnh.

Nằm ngay giữa ngã tư giao cắt của đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi - tuyến đường trung tâm nhất của thành phố, khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất. Du khách có thể nhanh chóng di chuyển từ Vinpearl Hà Tĩnh Hotel tới mọi địa điểm trong thành phố để khám phá du lịch và vui chơi tại các điểm danh lam thắng cảnh lân cận, khu bảo tồn thiên nhiên như Ngã Ba Đồng Lộc; bãi biển Thiên Cầm, Cửa Sót, Nhật Lệ... Đặc biệt, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel dễ dàng kết nối với khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và Công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh – điểm đến thu hút bậc nhất Bắc Trung Bộ.

Kế thừa trọn vẹn giá trị của thương hiệu Vinpearl - khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam - Vinpearl Hà Tĩnh Hotel sở hữu những tiện ích cao cấp cho du khách bao gồm hệ thống café và nhà hàng đa dạng, lounge, bar, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, spa, phòng VIP, phòng tiệc cưới, phòng họp… Du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng ngay tại trung tâm đô thị sôi động; hoặc gặp gỡ đối tác, đàm phán, thương thuyết… tại một trong những không gian đẳng cấp bậc nhất.

3 3

 Phối cảnh sảnh khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Với quy mô và đẳng cấp, chất lượng dịch vụ dẫn đầu, việc Vinpearl Hà Tĩnh Hotel dự kiến chính thức khai trương vào tháng 12/2017 sẽ là sự kiện được mong chờ nhất của người dân Hà Tĩnh và du khách.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn