Vinpearl ra mắt tổ hợp du lịch cao cấp tại Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 01/06/2011 01:27:00 +07:00

(VTC News) - Công ty CP Vinpearl vừa khai trương đồng loạt 2 dự án lớn, mang tính tiên phong tại Việt Nam.

(VTC News) - Công ty CP Vinpearl vừa  khai trương đồng loạt 2 dự án lớn, mang tính tiên phong tại Việt Nam gồm: Khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp (5 sao cộng) Vinpearl Luxury Nha Trang và Sân golf Vinpearl.

Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm Vinpearl Luxury được khai trương. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ “vượt chuẩn” 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp.

Nằm trong tổ hợp du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế trên đảo Hòn Tre, giữa vịnh biển Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang có diện tích 71.800m2, gồm 84 Villa được thiết kế với phong cách kiến trúc mô phỏng hình ruộng bậc thang thang đặc trưng nhiệt đới.

Nội thất trong biệt thự Vinpearl Luxury Nha Trang
Trong mỗi biệt thự đều có hệ thống tiện ích đạt mức tối đa với: Hồ bơi và sân vườn riêng; Phòng ngủ và phòng tắm đặc biệt sang trọng cùng phòng để quần áo tách biệt với phòng ngủ; Tủ rượu; Thảm tập Yoga; Đồ mỹ phẩm phòng tắm cao cấp…

Khi đến Vinpearl Luxury Nha Trang, du khách đều được tổ chức đưa đón miễn phí từ sân bay, ga tàu bằng xe hơi sang trọng.

Đồng thời với việc khai trương Vinpearl Luxury Nha Trang, công ty CP Vinpearl cũng chính thức công bố việc đưa sân Gofl Vinpearl vào hoạt động. Tổ hợp sân Golf Vinpearl là sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam; dự án có diện tích 182ha nằm trong quần thể của khu du lịch Vinpearl Nha Trang. Dự án bao gồm một sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và các biệt thự hạng sang với tầm nhìn tuyệt đẹp và có lối kiến trúc hướng biển, thân thiện với thiên nhiên.

Sân Gofl Vinpearl sẽ khai thác 18 đường golf từ tháng 9
Hiện, sân golf Vinpearl sẽ mở phục vụ du khách  9 đường golf, và dự kiến đến tháng 9 này, cả 18 đường golf sẽ được mở.


Trong dịp này, Công ty CP Vinpearl cũng đã chính thức đưa ra một chiến lược phát triển mang tính đột phá và bền vững về đầu tư phát triển, khai thác và quản lý các sản phẩm du lịch cao cấp.
Theo chiến lược này, Công ty sẽ phát triển chuỗi các dòng sản phẩm du lịch về nghỉ dưỡng và lưu trú mang thương hiệu Vinpearl với 2 dòng thương hiệu là Vinpearl Luxury và Vinpearl Resort.

Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất

Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123 gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123Huế, soạn: THI3 Hue 1238730 gửi 8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm

Châu Hải Băng


Bình luận
vtcnews.vn