Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới

Kinh tếThứ Năm, 07/04/2016 10:35:00 +07:00

Ngày 30/4, Vòng loại Giải Golf Mercedes Trophy 2016 sẽ được tổ chức tại sân gôn Vinpearl Golf Nha Trang.

(VTC News) - Ngày 30/4, Vòng loại Giải Golf Mercedes Trophy 2016 sẽ được tổ chức tại sân gôn Vinpearl Golf Nha Trang.

Người tham dự có cơ hội nhận giải thưởng là 1 xe Mercedes-Benz C200 và mở cánh cửa tham dự Vòng chung kết Mercedes Trophy Thế giới - một trong những giải đấu gôn không chuyên quy mô hàng đầu toàn cầu.


Mercedes Trophy được tổ chức trên hơn 60 quốc gia mỗi năm, quy tụ hơn 60.000 gôn thủ cùng tham dự tranh tài tại các giải đấu trong khuôn khổ địa phương, quốc gia, khu vực và thế giới.

Năm nay, Mercedes Trophy Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức tại Úc vào tháng 8 và Vòng chung kết Thế giới sẽ diễn ra tại Thành phố Stuttgart, Đức từ ngày 3–8 tháng 10/2016.

Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới - 1
 
Tham gia vòng loại Mercedes Trophy 2016 tại Vinpearl Nha Trang, các tay gôn hàng đầu sẽ có cơ hội giành giải thưởng xe Mercedes-Benz C200 cao cấp khi là người đầu tiên ghi giải hole-in-one tại hố 3 par quy định, và nhận vé tham dự Vòng chung kết Quốc gia Mercedes Trophy Vietnam Final 2016 mùa hè năm nay. Đây sẽ là những bước đi đầu tiên hướng tới giải Khu vực và Vòng Chung Kết Thế Giới.
Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới - 2
 
“Mercedes Trophy được coi là giải đấu danh giá nhất đối với những tay gôn ở bảng nghiệp dư”, ông Niklas Robinson – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Vinpearl Golf chia sẻ. “Con số hơn 60.000 gôn thủ vòng quanh thế giới sẽ cùng tập trung tham dự vào mùa giải năm nay, không những nói lên tầm cỡ quy mô mà còn là mức độ phổ biến của giải đấu trong cộng đồng chơi gôn quốc tế”.
Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới - 3
 
Vinpearl Golf Nha Trang tọa lạc tại Đảo ngọc Hòn Tre với tầm nhìn bao quát vịnh Nha Trang xinh đẹp. Được thiết kế theo mô hình sân golf-resort bởi công ty thiết kế nổi tiếng thế giới IGM, đây là sân gôn 18 hố theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam.

Trong tháng Giêng vừa qua, tạp chí Golf Digest đã bình chọn Vinpearl Golf Nha Trang là Top 3 sân gôn hàng đầu Việt Nam. Vinpearl Golf Nha Trang thuộc hệ thống thương hiệu Vinpearl Golf với các sân gôn tuyệt mỹ tại Nha Trang và Phú Quốc.

Để biết thêm chi tiết về vòng loại giải gôn Mercedes Trophy tại sân gôn Vinpearl Golf Nha Trang hoặc đăng ký tham dự thi đấu, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc điện thoại +84 7300 9955.
Phí tham dự giải – Hạn nhận đăng ký 20/4/2016    

 

Phí tham dự thi đấu

Gói Thi Đấu*

Hội viên sân Vinpearl

VND 1,500,000/ người

VND 4,200,000/ người

Khách mời

VND 3,500,000/ người

VND 5,700,000/ người

Phí tham dự bao gồm:
•    Phí thi đấu cho 18 hố bao gồm phí sân, caddy và xe điện dùng chung
•    Tiệc trưa trao giải
•    Miễn phí bóng tập tại sân tập trước giờ thi đấu
* Chỉ dành riêng cho người tham dự đăng ký Gói Thi Đấu
1 đêm nghỉ bao gồm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang Golf Land (tùy vào tình trạng phòng trong giai đoạn đăng ký)

VỀ VINPEARL GOLF

Vinpearl Golf là đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ sân gôn tại Việt Nam với 2 sân gôn đang vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang và đảo Phú Quốc.

Với kế hoạch phát triển thương hiệu Vinpearl Golf cũng như góp phần định vị Việt Nam trở thành một điểm đến được yêu thích trong cộng đồng chơi gôn thế giới, Vinpearl Golf đã xây dựng kế hoạch mở rộng hệ thống 21 sân gôn cao cấp trong tương lai.

Vinpearl Golf luôn không ngừng cố gắng mang đến những sân gôn cao cấp nhất cùng trải nghiệm độc đáo tại những điểm đến hàng đầu Việt Nam.

Vinpearl Golf thuộc Công ty Quản lý Vinpearl, thành viên Tập đoàn Vingroup - tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.  Hiện tại, Công ty Quản lý Vinpearl đang vận hành 8 khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5* cao cấp tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu ra mắt thêm 6 cơ sở lưu trú mới trong năm 2016.

Để biết thêm thông tin về Vinpearl Golf, vui lòng truy cập www.vinpearlgolf.com

 

 

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn