Vinmec Hải Phòng: Mô hình phòng khám chuyên sâu đầu tiên cùng các chuyên gia từ tuyến trung ương

Sức khỏeThứ Sáu, 11/10/2019 16:57:00 +07:00

Từ tháng 10/2019, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng, người dân có thể được thăm khám và điều trị bằng các phương pháp tiên tiến với các chuyên gia hàng đầu về Tiêu hóa - Gan, mật, tụy và phụ khoa đến từ các bệnh viện trung ương.

Đây là lần đầu tiên Bệnh viện Vinmec Hải Phòng cho ra đời mô hình phòng khám chuyên sâu trong 2 lĩnh vực Tiêu hóa – Gan, mật, tụy và phụ khoa với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành từ Hà Nội. Phòng khám “hội tụ” đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại; các chuyên gia giỏi chuyên môn và sự chăm sóc y tế chuyên nghiệp nhằm đem lại cho người dân nhiều thuận lợi trong chăm sóc sức khỏe.

“Việt Nam có tỷ lệ ung thư gan, ung thư đường tiêu hóa, cổ tử cung…rất cao so với trung bình của thế giới. Việc phát hiện sớm các bệnh lý và sàng lọc ung thư phụ khoa, tiêu hóa, gan mật tụy sẽ giúp người dân giảm bớt tốn kém chi phí điều trị và có kết quả điều trị tốt nhất. Đó là lý do Vinmec Hải Phòng phát triển các phòng khám chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố cảng” – ông Đặng Văn Huy, GĐ Bệnh viện Vinmec Hải Phòng chia sẻ.

Khach hang VMHP

Khách hàng khám phụ khoa tại Vinmec Hải Phòng được thăm khám trong không gian riêng tư, được trả kết quả nhanh, chính xác. 

Từ tháng 10/2019, Phòng khám phụ khoa Vinmec Hải Phòng cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, phẫu thuật phụ khoa phổ biến như: Viêm tắc vòi trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, bất thường về hình dạng tử cung, niêm mạc tử cung và trong tử cung; sàng lọc phát hiện sớm ung thư và tất cả các phụ khoa.. Với các trường hợp cần phẫu thuật, trực tiếp PGS.TS Vũ Bá Quyết – nguyên giám đốc Bệnh viện Phụ sản TƯ thực hiện. GS Quyết là “bàn tay vàng” về sản phụ khoa ở Việt Nam – người đầu tiên áp dụng phương pháp mổ nội soi cắt tử cung và vét hạch chậu trong bệnh ung thư niêm mạc tử cung.

Cùng với các bác sĩ sản phụ khoa, Bệnh viện Vinmec Hải Phòng cũng đón các chuyên gia đầu ngành về Tiêu hóa – Gan, mật, tụy từ Bệnh viện TƯ quân đội 108 đến thăm khám định kỳ bệnh lý dạ dày, thực quản, đại trực tràng, gan, lách, đường mật, tụy, rò hậu môn, sa trực tràng, sàng lọc ung thư tiêu hóa... Khi người bệnh có yêu cầu, TS.BS cao cấp Lê Văn Thành – Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Gan mật tụy – Bệnh viện TƯ Quân đội 108 sẽ trực tiếp mổ. Lịch khám vào thứ 7, lịch mổ vào ngày Chủ nhật để khách hàng dễ dàng sắp xếp thời gian cá nhân và có thêm thời gian phục hồi sau can thiệp.

1

 Lịch mổ phụ khoa và tiêu hóa gan mật tụy với các chuyên gia từ Hà Nội thực hiện vào cuối tuần để người bệnh tiện sắp xếp thời gian cá nhân và có thêm thời gian phục hồi sức khỏe.

Các xét nghiệm, chụp chiếu tại phòng khám sẽ được thực hiện trên hệ thống trang thiết bị hiện đại đồng bộ của Nhật Bản và Mỹ như máy chụp cắt lớp vi tính CT 640 dãy; máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla và máy siêu âm sản phụ khoa 4D cao cấp - 4 đầu dò hiện đại nhất hiện nay. “Hệ thống nội soi ống mềm hiện đại bậc nhất hiện nay đã tạo nên một bước đột phá đối với sàng lọc phát hiện ung thư ống tiêu hóa ở giai đoạn sớm và rất sớm. Hình ảnh nội soi dễ dàng phát hiện những thay đổi nhỏ về màu sắc, hình thái của tổn thương ung thư và tiền ung thư mà nội soi thông thường khó phát hiện”- ông Đặng Văn Huy nhấn mạnh.

May MRI-1 3

 Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla hiện đại tại Bệnh viện Vinmec Hải Phòng.

Đặc biệt, chi phí khám và điều trị với các chuyên gia từ các bệnh viện tuyến TƯ sẽ được thanh toán chi phí bảo hiểm y tế theo chế độ hiện hành, giúp người bệnh tối ưu chi phí.

LT14 4

 Bệnh viện Vinmec Hải Phòng là một trong các bệnh viện có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam và là “điểm sáng” trong phát triển y tế của TP Hải Phòng.

Bệnh viện Vinmec Hải Phòng là một trong các bệnh viện có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam và là “điểm sáng” trong phát triển y tế của thành phố. Vinmec Hải Phòng là đơn vị đầu tiên tại Hải Phòng đã thực hiện nhiều kỹ thuật mới, đem lại hiệu quả cao như: Phẫu thuật nội soi đặt tấm lưới (TEP, TAPP) điều trị thoát vị bẹn; phẫu thuật thay khớp gối toàn phần với đường mổ nhỏ tối thiểu…

Miễn phí khám trong tháng 10

Trong tháng 10, Bệnh viện Vinmec Hải Phòng dành ưu đãi đặc biệt: Miễn phí khám và tư vấn khách hàng 100 khách hàng đầu tiên đăng ký khám tại Phòng khám phụ khoa và thăm khám tiêu hóa với các chuyên gia của khoa Tiêu hóa - Gan Mật Tụy - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài: 0225 7309 888

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn