Vinmec cung cấp dịch vụ dinh dưỡng theo chuẩn quốc tế

Sức khỏeThứ Tư, 03/12/2014 11:11:00 +07:00

(VTC News) - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã hợp tác với Công ty Sodexo (Pháp) để hoàn thiện và cung cấp 5 dịch vụ tại bệnh viện.

(VTC News) - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã hợp tác với Công ty Sodexo (Pháp) để hoàn thiện và cung cấp 5 dịch vụ tại bệnh viện.

Đây là nền tảng quan trọng để toàn bộ những người tham gia môi trường khám chữa bệnh tại Vinmec, từ bệnh nhân cho đến các y bác sỹ đều được thụ hưởng những bữa ăn phù hợp nhất nhằm đảm bảo trạng thái sức khỏe.
Vinmec mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, toàn diện và chu đáo, bắt đầu từ việc quan tâm và chuẩn hóa nhu cầu dinh dưỡng của từng người bệnh. 

Theo hợp tác này, Sodexo sẽ cung cấp cho Vinmec các dịch vụ bao gồm: Dinh dưỡng cho bệnh nhân: các chuyên gia dinh dưỡng của Sedexo sẽ kết hợp cùng các bác sĩ tiến hành lên những thực đơn giàu dinh dưỡng cho bệnh nhân dựa trên yêu cầu và tình trạng sức khỏe, thông qua một quy trình kiểm định chặt chẽ, từ đó hỗ trợ tối đa cho quá trình phục hồi của người bệnh; Dinh dưỡng cho bệnh nhân đặc biệt: cung cấp thực đơn chọn món tại phòng bệnh cao cấp; Dinh dưỡng dành cho  nhân viên tại bệnh viện: tạo ra không khí thân mật trong từng bữa ăn với thực đơn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng đảm bảo năng lượng cho sức khỏe của nhân viên; Dịch vụ dinh dưỡng qua ống thông dành cho các bệnh nhân không thể ăn uống qua đường miệng và Dịch vụ ăn nhẹ cho bệnh nhân ngoại trú.

Với mỗi bữa ăn, các chuyên gia dinh dưỡng Sodexo và đội ngũ bác sĩ Vinmec sẽ cùng trao đổi với người bệnh để tìm ra được điểm chung giữa sở thích  và việc đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Mọi lưu ý về khẩu phần, tình trạng sức khỏe đều được các chuyên gia dinh dưỡng chú trọng, tính toán, kiểm tra chất lượng thực phẩm và đảm bảo bữa ăn được chuẩn bị đúng với yêu cầu và lưu ý sức khỏe đặc biệt của từng người bệnh.

Sodexo là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ giúp cải thiện Chất lượng cuộc sống - một yếu tố quan trọng trong sự thành công của mỗi cá nhân và tổ chức.

Hoạt động tại 80 quốc gia, Sodexo đang phục vụ 75 triệu khách hàng mỗi ngày qua chuỗi hệ thống dịch vụ đặc biệt của mình. Với uy tính đã được xác lập, Sodexo được chọn để đồng hành cùng các bệnh viện trong quá trình đăng ký Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bệnh viện Hoa Kỳ JCI, một sự đảm bảo về chất lượng có giá trị toàn cầu.

“Với mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn tập trung đặc biệt vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng. Việc hợp tác với công ty Sodexo là một bước quan trọng trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp nhất, tiêu chuẩn cao nhất, toàn diện và chu đáo, bắt đầu từ việc quan tâm và chuẩn hóa nhu cầu dinh dưỡng của từng người bệnh.” – GS. TS. Nguyễn Thanh Liêm, Tổng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cho biết.
Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Tập đoàn Vingroup.

Với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam, Vinmec đầu tư quy mô lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa sánh ngang với các bệnh viện nổi tiếng trong khu vực và quốc tế; quy tụ được một đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành.

Đặc biệt, Vinmec là một trong số ít thương hiệu y tế đi đầu trong việc liên tục ứng dụng, cập nhật các công nghệ, kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.

Chiến lược phát triển trong 5 năm tới của Vinmec là xây dựng và đưa vào vận hành chuỗi hệ thống 10 bệnh viện và thành lập trường Đại học Y Vinmec. Trong năm 2015, 03 bệnh viện Vinmec tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang đi vào hoạt động; năm 2016, trường Đại học Y Vinmec sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên.


Thông tin chi tiết có tại website: http://www.vinmec.com/.

Thông tin về Sodexo

Được thành lập năm 1966 bởi Pierre Bellon, Sodexo là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ giúp cải thiện Chất lượng cuộc sống - một yếu tố quan trọng trong sự thành công của mỗi cá nhân và tổ chức. Hoạt động tại 80 quốc gia, Sodexo đang phục vụ 75 triệu khách hàng mỗi ngày qua chuỗi hệ thống dịch vụ đặc biệt của mình gồm Các dịch vụ tại cơ sở, Các dịch vụ Hỗ trợ và Khen thưởng và Các dịch vụ Cá nhân và tại nhà.

Với hơn 100 dịch vụ, Sodexo mang lại cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện được đúc kết từ hơn 45 năm kinh nghiệm, bao gồm từ đón tiếp, an toàn, bảo trì và vệ sinh, tới các dịch vụ dinh dưỡng, quản lý tòa nhà và trang thiết bị; từ các quyền lợi về bữa ăn, quà tặng và sự lưu động cho nhân viên tới các dịch vụ hỗ trợ tại nhà.

Sự thành công của Sodexo được tạo nên bởi hoạt động độc lập, mô hình kinh doanh bền vững và khả năng liên tục phát triển, kết nối 428,000 nhân viên trên toàn thế giới của công ty.


Một vài số liệu quan trọng của Sodexo toàn cầu:

Doanh thu hợp nhất 18,4 tỷ Euro
428,000 nhân viên
Công ty có số lượng nhân viên lớn thứ 18 trên toàn cầu
80 quốc gia
Cung cấp dịch vụ cho 33,300 cơ sở
Phục vụ 75 triệu khách hàng mỗi ngày
Giá trị vốn hóa thị trường đạt 12,4 tỷ Euro (tính đến ngày 8 tháng 7 năm 2014)


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn