Vinhomes Green Bay ra mắt 2 tòa căn hộ G1 và G2

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 23/03/2017 09:54:00 +07:00

Ngày 26/3/2017, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ ra mắt chính thức 2 tòa căn hộ G1 và G2, thuộc khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence, khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ G1, G2 tại sự kiện có cơ hội bốc thăm trúng thẻ mua sắm VinID với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence thuộc quần thể Khu đô thị Vinhomes Green Bay tại số 7 Đại lộ Thăng Long, bao gồm 3 tòa tháp: G1, G2, G3. Ra mắt cùng thời điểm nhưng mỗi tòa căn hộ lại có những ưu thế đặc biệt riêng có.

Trong đó, tòa căn hộ G1 cao 34 tầng, là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn panorama city view đẹp nhất dự án. Tòa căn hộ G2 cao 38 tầng, có tầm nhìn 360 độ hoàn hảo hướng ra 4 hồ: hồ điều hòa nội khu rộng 8ha, hồ Mễ Trì, hồ Trung tâm Hội nghị quốc gia, hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính.

Anh 1

Không gian sinh thái của Vinhomes Green Bay nhìn từ khu căn hộ The Residence 

Từng căn hộ căn hộ trong 2 tòa căn hộ G1, G2 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại. Để tận dụng tầm nhìn độc đáo, các căn hộ đều có ban công thoáng rộng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại Vịnh xanh Green Bay.

Các căn hộ tại tòa G1 và G2 có diện tích đa dạng từ 42 – 92m2, chia thành 1 - 3 phòng ngủ - đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên.,

Anh 2

 Hệ thống tiện ích, cảnh quan nằm giữa các tòa tháp G1 và G2 

Về tiện ích, tòa G1 và G2 – The Residence không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, vườn BBQ... Mà còn được thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong hệ sinh thái của Vingroup tại khu đô thị Vinhomes Green Bay như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng, sân trượt ván...

Đặc biệt, Vinhomes Green Bay – The Residence là khu căn hộ đầu tiên của Vinhomes được trang bị clubhouse trung tâm, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích cho cư dân. Với bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym… cùng nhiều tiện ích phong phú, clubhouse là điểm nhấn đảng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân Vinhomes Green Bay – The Residence.

Điểm cộng sáng giá làm nên sức hút của Vinhomes Green Bay – The Residence là mức giá hợp lý. Với mức giá tham khảo từ 2,3 tỷ cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ, dự án được đánh giá là “nhà đẹp, giá tốt”.

Với tất cả những ưu điểm trên, khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence nói chung và tòa G1, G2 nói riêng hứa hẹn mang đến một cuộc sống lý tưởng trong tầm tay ngay tại vị trí trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Vinhomes Green Bay - The Residence nằm trên Đại lộ Thăng Long, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn năm 2050, khu vực này sẽ là đô thị hạt nhân – đầu não của các trung tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao của thành phố, được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng. Đặt tại vị trí này, khu đô thị sinh thái Vinhomes Green Bay được ví như “Vịnh xanh trong lòng phố” bởi điểm nhấn của dự án là 10,6ha không gian xanh bao gồm hồ điều hòa và công viên cây xanh trong khuôn viên dự án.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 19% và mô hình quy hoạch đồng bộ, phân khu căn hộ là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân thông thái hướng tới cuộc sống xanh hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đồng bộ.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn