Vinhomes Dragon Bay – Thiết lập phong cách sống đỉnh cao mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 28/04/2016 10:00:00 +07:00

Với những khu đô thị đẳng cấp thời thượng tại Hà Nội và TP.HCM, thương hiệu Vinhomes đang dần mở rộng và kiến tạo những khu đô thị tại nhiều tỉnh thành.

(VTC News) - Với những khu đô thị đẳng cấp thời thượng tại Hà Nội và TP.HCM, thương hiệu Vinhomes đang dần mở rộng và kiến tạo những khu đô thị tương tự tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Trong đó, điển hình là khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long vừa  ra mắt vào cuối tháng 3/2016 nhưng đã tạo nên làn sóng mong đợi của người dân về nơi an sinh đẳng cấp trong lòng kỳ quan thiên nhiên thế giới Hạ Long.

Quảng Ninh và Vịnh Hạ Long thực sự là “đất vàng” để phát triển các dự án về du lịch, giải trí. Vịnh Hạ Long được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới với những kỳ quan thiên tạo non xanh nước biếc, với hàng ngàn đảo đá lung linh xinh đẹp giữa một vùng trời nước bao la và những cánh buồm tươi màu nắng.

Mặc dù tiềm lực kinh tế của tỉnh Quảng Ninh nói chung và người dân địa phương nói riêng là rất lớn, thu nhập bình quân khá cao nhưng chưa có khu đô thị nào thực sự nổi trội tại địa phương cho tới khi tập đoàn Vingoup tạo bước đột phá khi quyết định đầu tư và phát triển thương hiệu Vinhomes tại đây.
Phối cảnh tổng thể dự án
Phối cảnh tổng thể dự án  

Giờ đây, những thương hiệu nổi tiếng như Vinpearl, Vincom, Vinmec, hay Vinhomes nay không còn xa lạ với người dân Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng. Ngay trong lòng phố biển, người dân và du khách có thể tận hưởng mọi không gian mua sắm nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.  

Nếu Vinpearl Hạ Long Bay Resort nổi lên như một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực ở khu vực miền Bắc, một viên ngọc lấp lánh bên cạnh di sản, thì khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay sẽ tạo nên một “kỳ quan nhân tạo”, niềm tự hào mới của người dân Hạ Long.

Tọa lạc tại trung tâm hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị biển tuyệt mỹ bên bờ vịnh đẹp bậc nhất Việt Nam. Với lợi thế nằm ngay sát bờ biển, sở hữu mặt tiền đắt giá, được đầu tư và quy hoạch đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes Dragon Bay là lời giải hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một tổ ấm hội tụ đủ 3 yếu tố: kinh doanh phát đạt, sinh sống an bình kết hợp "du lịch" nghỉ dưỡng mỗi ngày.
Phối cảnh ngoại thất của dự án
Phối cảnh ngoại thất của dự án 

Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 68,35ha, bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn, nhà phố thương mại. Trong đó, 380 căn nhà phố thương mại (shophouse) chính là điểm nhấn của dự án.

Nằm trong quần thể này là một hệ sinh thái phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu đời sống dân sinh như:  bệnh viện Vinmec, cảng tàu quốc tế, quảng trường trung tâm, công viên xanh mát, đường giao thông nội bộ rộng với ô tô lưu thông hai chiều, đường đi dạo ven biển dài và rộng nhất Hạ Long.

Với thiết kế mang tính đột phá, đi đầu cho xu thế đô thị thông minh trên thế giới, sở hữu những căn nhà phố thương mại tại Vinhomes Dragon Bay không chỉ sở hữu không gian sống sang trọng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên, mà còn sở hữu những cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất Vịnh Hạ Long. 

Khái niệm đô thị thông minh hiện khá mới mẻ ở Việt Nam hiện nay tuy nhiên người dân đã dần hấp thu để chuyển từ nhu cầu ở cơ bản sang nhu cầu ở đẹp, cảnh đẹp, ưu tiên nhiều tiện ích xung quanh và tạo lập cộng đồng dân cư văn minh.

Đón đầu xu thể đó, ngoài vị trí đắc địa, ở đâu có Vinhomes, ở đó sẽ có những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, bệnh viện và trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu thể thao liên hợp, trung tâm thương mại, giải trí, shophouse tiện ích, sầm uất,... tạo nên một chuẩn mực mới trong đời sống đô thị.

Với Vinhomes, lần đầu tiên, cư dân đã và đang được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.
Nhân dịp 30/4 và chào hè 2016, Vingroup hỗ trợ gói nội thất cho 50 căn shophouse đầu tiên đăng ký đặt mua thành công từ ngày 23/4/2016.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý, tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho 2 người lớn trong 2 năm và đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà cho các chủ nhân shophouse để miễn phí cho khách thuê mặt bằng shophouse kinh doanh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức của dự án:

1. Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Điện thoại liên hệ: 0916 98 77 110916 98 77 11

2. Công ty cổ phần Max Việt Nam
Điện thoại liên hệ: 093336 01 010933 36 01 01
Hotline dự án: 18001134
Email: [email protected]

Website www.vinhomesdragonbay.vn


Nguồn: Vingroup






Bình luận
vtcnews.vn