Vịnh San Francisco trở thành 'tâm điểm' của nhà đầu tư EB-5

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 22/01/2018 08:00:00 +07:00

Nhà đầu tư EB-5 tại Việt Nam có xu hướng lựa chọn các dự án bất động sản hơn là nhà máy hay khu công nghiệp.

Trong đó thành phố Oakland và San Fracisco là hai lựa chọn hàng đầu vì thị trường BĐS luôn “nóng sốt”, mang lại sự yên tâm cho nhà đầu tư EB-5 trong việc lấy lại tiền sau 5 năm.

Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao

Với nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, thị trường Bất động sản tại vịnh San Francisco đang là tâm điểm đầu tư đối với nhiều người trên khắp thế giới, không chỉ riêng Mỹ. Chính quyền khu vực này có những chính sách khuyến khích đầu tư có hiệu quả bởi nhu cầu đầu tư nhà ở tăng giúp tạo điều kiện mang lại nhiều lợi ích như cơ hội việc làm, phát triển kinh tế và gia tăng chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây.

anh 1

 

Tập trung nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới

Với vai trò là một trung tâm tài chính quốc tế quan trọng, vịnh San Francisco là nơi tập trung nhiều công ty Fortune 500 (Top danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo tổng doanh thu) hơn bất kỳ vùng nào, chỉ sau New York. Điều đó cho thấy sức hút của San Francisco đối với các cá nhân, cũng như doanh nghiệp mong muốn đầu tư để phát triển trong tương lai.

anh 2

 

Dẫn đầu danh sách thị trường Bất động sản hạng sang

Bất động sản hạng sang chiếm 5% thị trường nhà ở San Francisco bởi ngành công nghiệp công nghệ cao phát triển mạnh mẽ, sự đang lên của giới nhà giàu mới, và là điểm nóng của dòng tiền đầu tư nước ngoài.

Shipyard Candlestick Point, Madison Park và 1900 Broadway không chỉ là 3 dự án Bất động sản hấp dẫn nhất vịnh San Francisco mà còn là những dự án EB-5 an toàn thu hút các nhà đầu tư trên thế giới và hiện đang được giới thiệu độc quyền tại Việt Nam bởi công ty OPV. Các dự án này cho phép nhà đầu tư quốc tế đầu tư 500.000 USD theo diện EB-5. Quyền lợi của nhà đầu tư là có được Thẻ xanh cho cả gia đình, sau đó chính thức trở thành một công dân Mỹ và trong thời hạn 5 năm sẽ được hoàn vốn. Các Trung tâm vùng quản lý những dự án này có giấy phép của Sở di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ trong việc cung cấp các suất đầu tư của các dự án kinh tế tối ưu tại các vùng khác nhau của Hoa Kỳ.

anh 3 3

 

Được đánh giá là một trong những “siêu dự án” trị giá hàng tỷ USD sẽ thay đổi bộ mặt thành phố San Francisco vào năm 2035, Shipyard Candlestick Point là dự án hiếm hoi có vốn chính phủ, được xây dựng bởi Lennar Corporation - công ty xây dựng lớn thứ 2 toàn Hoa Kỳ. Đây là một trong những dự án lớn nhất và an toàn nhất cho việc đầu tư để lấy thẻ xanh Mỹ diện EB-5.

Đặc biệt, OPV hiện đang có ưu đãi tặng cặp vé máy bay khứ hồi tham quan dự án bất động sản tại Mỹ cho nhà đầu tư EB-5 với dự án Shipyard Candlestick Point.

anh 4 4

 

Trong khi đó, dự án Madison và dự án Căn hộ siêu sang 1900 Broadway nằm tại Oakland, được phát triển bởi đội ngũ phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế cũng đang thu hút nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Điểm đặc biệt khiến 2 dự án này trở thành “tâm điểm” của thị trường EB-5 bởi Tập đoàn Behring quản lý dự án có Chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt.

Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần đóng trước 50.000 USD, tập đoàn Behring sẽ hỗ trợ 450.000 USD với lãi suất 0%.  Một điều chắc chắn để đảm bảo đó là Tập đoàn Behring có tỉ lệ hồ sơ EB-5 đậu 100% từ trước tới giờ. Với chiến lược hoàn vốn rõ ràng, có cam kết bằng tài sản đảm bảo, dự án thực sự là một cơ hội đầu tư hiếm có cho nhà đầu tư Việt Nam hiện nay.

anh 5 5

 

Nhà đầu tư quan tâm tới EB-5 và các Dự án Bất động sản hàng đầu San Francisco vui lòng liên hệ hotline 0932 759 188 - 0937 386 505 - 0938 474 775 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn