Vingroup ra mắt khách sạn 5 sao cao nhất Thừa Thiên - Huế

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 15/09/2018 07:48:00 +07:00

Tập đoàn Vingroup vừa cho ra mắt Vinpearl Hotel Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế cao 33 tầng nổi, 2 tầng hầm và được đánh giá là khách sạn cao nhất Thừa Thiên - Huế.

Ngày 15/9, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ khai trương Vinpearl Hotel Huế với 213 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được thiết kế kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Vinpearl Hotel Huế là khách sạn 5 sao cao nhất tỉnh Thừa Thiên - Huế với 33 tầng nổi, 2 tầng hầm.

1.VPH Hue-Toan canh khach san

 Vinpearl Hotel Huế là khách sạn đẳng cấp 5 sao cao nhất tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup đánh giá, Huế từ lâu đã trở thành một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, lễ hội Festival Huế hàng năm luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách, đưa nơi đây trở thành điểm hẹn di sản văn hóa và nghệ thuật không chỉ của Việt Nam mà cả các nước trong khu vực.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho rằng, nhằm đáp ứng nhu cầu về các điểm mua sắm, các cơ sở lưu trú cao cấp tại Huế ngày càng trở nên cấp thiết hơn, Vingroup đã đưa vào hoạt động Tổ hợp thương mại Vincom Plaza Huế - Vinpearl Hotel Huế.

19.VPH Hue-Dich vu dang cap 5 sao tieu chuan quoc te

 

12.VPH Hue-Phong Suite 3

 Vinpearl Hotel Huế cam kết mang lại chất lượng phục vụ tiêu chuẩn quốc tế. 

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup khẳng định: "Sự ra đời của Vinpearl Hotel Huế ngày hôm nay sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch văn hóa – lịch sử tại Huế lên đẳng cấp quốc tế với chuỗi dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao dành cho du khách trong nước và thế giới. Đối với người dân địa phương, đây sẽ là công trình mới mang biểu tượng về sự hiện đại và phồn thịnh.

Người dân thành phố và du khách đến Vinpearl Hotel Huế sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu chỉ có tại Vinpearl và các tiện ích hiện đại từ TTTM Vincom ngay bên dưới tòa tháp.

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hotel Huế, du khách sẽ vừa được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vừa dễ dàng hòa mình vào những trải nghiệm mang đậm nét văn hóa kinh kỳ và thưởng ngoạn những di sản độc đáo của dân tộc".

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn