Vincom khai trương đồng loạt 3 TTTM tại Sơn La, Nghệ An, TP.HCM

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/07/2018 16:39:00 +07:00

Ngày 14/7/2018, Vincom đồng loạt khai trương 03 trung tâm thương mại (TTTM) mới tại Sơn La, Nghệ An và quận Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh).

Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự phát triển của Vincom tại khu vực Tây Bắc Bộ, nâng tổng số TTTM trên toàn quốc lên con số 54 và đánh dấu mốc tròn 30 tỉnh thành có sự hiện diện của Vincom trên cả nước.

Vincom Plaza Sơn La tọa lạc tại đường Trường Chinh, phường Quyết Thắng - khu vực trung tâm sôi động nhất tại thành phố Sơn La hiện nay.

Sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng, TTTM Vincom Plaza Sơn La có tổng diện tích lên tới 12.000m2 với 4 tầng, thiết kế nổi bật với màu trắng sang trọng và lịch lãm. Đây cũng là địa điểm mua sắm có quy mô lớn nhất tại Sơn La, hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí.  

Anh 1_ Son La

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, thành phố Sơn La cắt băng khánh thành TTTM Vincom Plaza Sơn La.

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu những tín đồ mê điện ảnh, Vincom Plaza Sơn La lần đầu tiên mang đến đây thương hiệu rạp chiếu phim đẳng cấp CGV. Với các phòng chiếu đều sở hữu màn hình hiện đại cùng hệ thống âm thanh vượt trội, CGV sẽ là địa điểm trải nghiệm tuyệt vời nhất những bộ phim bom tấn hàng đầu thế giới.

Nhân dịp khai trương, CGV dành tặng nhiều suất xem phim miễn phí và quà tặng độc đáo, bỏng nước miễn phí cho khách hàng. Trong khi đó, các gia đình có trẻ nhỏ cũng sẽ hài lòng khi đến với trung tâm vui chơi City Game và Funny Kid bởi rất nhiều trò vận động và trí tuệ mới lạ, độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi.

Anh 3_ CGV Son La

Hệ thống phòng chiếu phim đẳng cấp CGV tại Vincom Plaza Sơn La sẽ mang những bộ phim bom tấn.

Tiếp tục mở rộng hệ thống tại địa phương, Vincom+ Nam Đàn (xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) và Vincom+ Sky Center (đường Phổ Quang, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại mới và sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng tại địa phương...

Anh 4_ Nam Dan 3

Vincom+ Nam Đàn thu hút hàng nghìn người dân Nghệ An đến trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương.

Với mô hình trung tâm thương mại gần gũi với người dân địa phương, 2 Vincom+ đều thiết kế riêng các khu chơi dành cho trẻ em. Tại Vincom+ Nam Đàn, thiên đường giải trí cho trẻ em Gold Game có diện tích hơn 200m2 và tại Vincom+ Sky Center, trung tâm vui chơi Đức Nguyên Phát sẽ mang đến các trò chơi bổ ích và lý thú dành cho cả gia đình trong không gian vui chơi an toàn, tiện nghi và mát lạnh.

03 TTTM mới khai trương là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu mua sắm hiện đại trong nước và quốc tế được người tiêu dùng yêu mến như: TNG, The Blues, MaxxSport, Vitimex, Parity, Tân Phú Kids, KyoRyo, Medicare, Mumuso…

Khách hàng cũng đồng thời có cơ hội trải nghiệm mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup như siêu thị tiêu dùng VinMart rộng hơn 1.500m2 với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng đa dạng, thực phẩm tươi sống an toàn và nông sản VinEco ứng dụng công nghệ nuôi trồng hiện đại. Riêng tại Vincom Plaza Sơn La và Vincom+ Nam Đàn, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm công nghệ và lựa chọn các sản phẩm điện máy chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới tại siêu thị điện máy VinPro.

Anh 5_ Nam Dan 5

Siêu thị điện máy Vinpro quy tụ các thương hiệu đẳng cấp về công nghệ, điện máy.

Các Vincom mới tại tỉnh thành cũng là điểm hẹn ẩm thực không thể bỏ lỡ, nơi mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm ẩm thực địa phương và quốc tế đa dạng trong không gian đẹp lung linh với các tên tuổi quen thuộc như Lotteria, Pizza FC1, Trà sữa MaxTea, Café Blues…

Sự kiện liên tục khai trương hàng loạt các TTTM Vincom trong giai đoạn cuối quý II và đầu quý III cho thấy sự tốc độ bứt phá mạnh mẽ của Vincom trong việc thúc đẩy triển khai mở rộng hệ thống, nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển năm 2018.

Anh 8_Mua sam 4

Các TTTM Vincom là nơi quy tụ các thương hiệu mua sắm, tiêu dùng hiện đại trong nước và quốc tế. 

Với con số 54 TTTM đến thời điểm này, Vincom Retail tiếp tục khẳng định vị trí là nhà phát triển và sở hữu hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam, mang tới cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và tiện nghi cuộc sống tới đông đảo người dân tại 30 tỉnh thành trong cả nước.

Khuyến mãi đặc biệt mừng khai trương:

Mừng khai trương, Vincom Retail tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi lớn dành tặng khách hàng. Tại Vincom Plaza Sơn La, khách mua sắm sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng lớn bao gồm: 01 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 03 lò vi sóng Sharp và 05 máy xay sinh tố Philips từ 14.07 đến 21.07. Tại Vincom+ Nam Đàn và Vincom+ Sky Center, khách sẽ có cơ hội nhận thẻ quả tặng VinID Gift Card trị giá lên tới 2.000.000VNĐ khi mua sắm trong các ngày cuối tuần 14&15.07 và 21&22.07.

Hệ thống siêu thị tiêu dùng VinMart tại Sơn La, Nam Đàn và Sky Center cũng tung ra chương trình ưu đãi “Mua càng nhiều, giảm càng sâu” và cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng nghìn thẻ quà tặng VinID có trị giá lên tới 10.000.000VNĐ cùng hàng ngàn quà tặng hữu ích từ các sản phẩm của VinMart Home.

Nhân dịp khai trương, siêu thị điện máy VinPro cũng tung ra chươn trình tặng quà 100 mũ bảo hiểm cao cấp VinPro; 100 nồi cơm điện mỗi ngày trong 2 ngày đầu khai trương 14&15.07. Khách hàng mua sắm các sản phẩm gia dụng với hóa đơn từ 2.000.000VNĐ trở lên được tặng các sản phẩm hấp dẫn như: bình đun nước, bộ bình ly, máy xay sinh tố và phiếu mua hàng giá trị….

Các gian hàng tại 3 TTTM Vincom trong thời gian khai trương cũng tung ra hàng loạt các ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành tặng khách.

Chi tiết vui lòng xem lại: www.vincom.com.vn 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn