Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại tại Tuy Hòa và Uông Bí

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 17/11/2017 15:13:00 +07:00

Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) đã chính thức khai trương nâng tổng số TTTM hiện hữu của toàn hệ thống lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước; đây là sự thành công tiếp nối ngay sau lễ ra mắt đầy ấn tượng của Công ty CP Vincom Retail khi lần đầu niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã VRE.

Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí là 2 công trình mới được khai trương với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí - đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Vincom tại Phú Yên và Uông Bí, góp phần mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ.

`1

Hàng loạt chương trình khuyến mại trong ngày khai trương 

Tại Phú Yên, Vincom Plaza Tuy Hòa có tổng diện tích hơn 12.000m2 tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị sầm uất. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới, Vincom Plaza Tuy Hòa mang đến cho người dân địa phương những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện như hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV cùng khu vui chơi giải trí điện tử hiện đại Đức Nguyên Phát. Khách hàng cũng được chứng kiến cuộc “đổ bộ” của hàng loạt các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp như King BBQ, Hotto, Lotteria, Rainbow Yogurt cùng các thương hiệu uy tín Việt Nam và quốc tế như: đồ gia dụng phong cách Hàn Quốc Minigood, Giày dép và túi xách Vascara, Triumph, thời trang IVY Moda, TNG, Aristino, PNJ, Nhà sách Fahasa…

Tại Quảng Ninh, Vincom+ Uông Bí rộng hơn 4.000m2 sẽ là điểm hẹn mua sắm mới cho đông đảo người dân địa phương và du khách với những thương hiệu lần đầu xuất hiện như Thời trang TNG, Esjaco…; các nhà hàng ẩm thực Chingu BBQ, Lotteria… Đặc biệt, khu vui chơi TomKiss với nhiều trò chơi giải trí hiện đại giúp các bé vận động và vui chơi giáo dục sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình trẻ vào dịp cuối tuần.

2 3

 Khách hàng chen chân mua sắm trong ngày đầu khai trương

Vincom cũng mang tới hai TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart; siêu thị điện máy và công nghệ VinPro. Trong đó, VinMart cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình. Bên cạnh đó, VinPro với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại di động, laptop… của những thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ là địa chỉ mua sắm các thiết bị điện tử và công nghệ đáng tin cậy dành cho các “tín đồ” công nghệ.

3 4

Vincom tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều địa phương mới 

Hai TTTM Vincom khai trương trong ngày 17/11 với tỷ lệ lấp đầy đạt tới hơn 97% tiếp tục ghi dấu sự phát triển của Công ty Vincom Retail sau thương vụ “trình làng” đầy ấn tượng trên sàn chứng khoán. Sự kiện này một lần nữa cũng khẳng định tầm nhìn của Vincom Retail trong việc đem đến những sản phẩm - dịch vụ hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân địa phương trên toàn quốc.

Thông tin khuyến mại:

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Tuy Hòa, Phú Yên và Vincom+ Uông Bí tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại lớn:

Tại VinPro:

· Khuyến mại trong 3 ngày đầu khai trương từ 17-19.11.2017 gồm: Tặng 300 nồi cơm điện GOLDSUN ARC-G18LY dành cho khách mua hàng sở hữu thẻ VinID có hóa đơn từ 2 triệu; Cơ hội mua chảo chống dính SUNHOUSE CT24 với giá chỉ 9.000VNĐ dành cho 100 khách mua hàng đầu tiên trong khung giờ vàng 10h - 12h.

· Khuyến mại đặc biệt từ 24 – 26.11.2017: Cơ hội mua bình đun siêu tốc GOLDSUN EK- GBB1218S1 với giá chỉ 49.000VNĐ trong khung giờ từ 14h – 15h dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

Tại VinMart:

· 10.000 phần quà VinMart Home từ 17 – 30.11.2017 dành tặng khách có hoá đơn trị giá 300.000VNĐ trở lên, đồng thời có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là Tủ lạnh Samsung side by side (VinMart Phú Yên) và hàng loạt thẻ mua hàng VinID có giá trị từ 1 – 3 triệu đồng.

· 700 mũ bảo hiểm chất lượng cao VinMart tặng khách mua hàng tại VinMart Uông Bí có giá trị hoá đơn từ 400.000VNĐ.

Cùng hàng loạt các ưu đãi khuyến mại đến từ các gian hàng trong TTTM Vincom như: Cơ hội xem phim miễn phí tại rạp CGV từ 17.11 đến 23.11.2017 và đồng giá 45.000 VNĐ toàn bộ phim trình chiếu; Các thương hiệu thời trang như IVY Moda, Emspo, TNG… giảm giá từ 20 - 30% tất cả mặt hàng; PNJ giảm 10% các sản phẩm đá màu, 5% nhẫn cưới, kim cương dưới 4,5 ly…và các sản phẩm của Forever giảm giá toàn bộ từ 20% đến 50%. Thế giới ẩm thực cũng chào đón khách hàng với chương trình “mua burger tặng 1 ly Pepsi” tại Lotteria hoặc chỉ cần check-in fanpage King BBQ sẽ được tặng ngay 1 ly Coca Cola và ưu đãi đi 4 tính tiền 3…

Chi tiết xin xem tại Website: www.vincom.com.vn hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

Vincom+ Uông Bí, Khu đô thị Yên Thanh, Phường Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh

Vincom Plaza Phú Yên, ngã tư đường Hùng Vương và Trần Phú, P7, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn