Vincity Ocean Park: Nhiều điểm mới trong giao thông kết nối đến dự án

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 26/12/2018 11:24:00 +07:00

Là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất dịp cuối năm, VinCity Ocean Park không chỉ làm nóng thị trường bởi lượng giao dịch lớn mà còn bởi những thay đổi nhanh chóng về mặt hạ tầng giao thông quanh khu vực dự án.

Những đột phá đáng mong chờ

Không chỉ mang thương hiệu nhà ở của Vingroup đến với nhiều khách hàng hơn, Chủ đầu tư Vinhomes còn chứng minh tầm nhìn khi triển khai nâng cấp, tu sửa các tuyến đường liên quan đến dự án VinCity Ocean Park.

Để tạo lối đi thông thoáng, thuận tiện của cư dân, chủ đầu tư đã sửa sang 2 tuyến đường dẫn vào dự án. Một là đoạn đường trên tuyến 179 ở địa phận khu vực làng nghề với chiều dài khoảng 600m. Đoạn đường thứ hai dài 1,2 km từ nút đường Đông Dư – Dương Xá tới cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng.

Ở cả hai đoạn đường, chủ đầu tư đều đặt tiêu chuẩn cao về chất lượng thi công. Cả hai đoạn đường sau khi sửa sang đã được bù phụ các ổ voi, ổ gà, rải lớp base dày 15cm, đồng thời trải thảm lớp Asphalts nhựa chặt, thảm bê tông nhựa dày 6cm.

Giờ đây, những khách hàng quan tâm Vincity Ocean Park đã có thêm những lối đi mới thông thoáng và thuận lợi hơn để tiếp cận dự án. Điều đó cũng chứng tỏ Vingroup vẫn tiếp tục đóng vai trò dẫn dắt và nhanh chóng mang đến bộ mặt mới về hạ tầng bên trong dự án cũng như khu vực xung quanh cho bất kỳ nơi nào mà tập đoàn này đầu tư. 

Tọa lạc ở vị trí chiến lược cách cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ 100m, từ đại siêu thị Aeon Mall đến đại đô thị VinCity Ocean Park chỉ mất khoảng 7 phút di chuyển. Trong tương lai dự kiến giao thông quanh dự án sẽ còn thuận lợi hơn rất nhiều với những đột phá mới đáng mong chờ.

Theo quy hoạch, một vòng xuyến hiện đại sẽ được đầu tư xây dựng tại nút giao 3Km+720, nối thẳng từ đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến tuyến đường huyết mạch rộng tới 52m của dự án. Đây là tuyến đường xương sống trong bản đồ giao thông nội khu thông minh của VinCity Ocean Park, kết nối liền mạch tới 4 phân khu căn hộ hiện đại cùng các tiện ích trọng yếu như Trường đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni, Bệnh viện đa khoa Vinmec, hồ lớn trung tâm 24,5ha,…

image001

Theo quy hoạch dự kiến, một vòng xuyến hiện đại sẽ được đầu tư xây dựng tại nút giao 3Km+720, nối thẳng từ đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến tuyến đường huyết mạch rộng tới 52m của dự án. 

Cũng nằm trong mạng lưới giao thông kết nối tới VinCity Ocean Park, trong tương lai gần, một nút giao khác tại Cổ Linh (Long Biên) sẽ được đầu tư xây dựng đường dẫn kết nối trực tiếp đường Cổ Linh với đường dân sinh 14m song hành cùng cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, rút ngắn thời gian di chuyển đến dự án chỉ còn chưa đầy 5 phút.

Vingroup từng mang đến bộ mặt mới ở nhiều khu vực

Trong mấy năm gần đây, ở khu vực Gia Lâm, hàng loạt công trình giao thông đã được triển khai tại đây để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao lưu của các cư dân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của VinCity Ocean Park tiếp tục mang đến kỳ vọng mới cho khu vực này bởi trước đó, những nơi Vingroup đặt chân đầu tư đều mang đến những đột phá về hạ tầng, mang đến bộ mặt mới cho địa phương.

Điển hình như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside. Ba dự án này sau khi đi vào vận hành đều đã mang đến một diện mạo mới cho các trung tâm của Thủ đô. Trong tương lai gần, cả 3 dự án này sẽ được thừa hưởng lợi thế trực tiếp từ tuyến đường Vành đai 2 trên cao hiện đại, đoạn từ  Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Được đầu tư theo hình thức BT với tổng vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, hạ tầng này đang được triển khai “thần tốc”, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020, góp phần giải quyết bài toán giao thông của thủ đô.

image002

Tuyến đường vành đai 2 trên cao đã được khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020. 

Ở nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước, nơi có những dự án do Vingroup làm chủ đầu tư đều có những sự cải thiện lớn về mặt hạ tầng, các tuyến đường được mở rộng, bằng phẳng, liên thông kết nối dễ dàng hơn. Việc đầu tư cải thiện hạ tầng không chỉ mang đến sự thuận lợi hơn cho cư dân sinh sống tại đó mà còn nâng tầm giá trị bất động sản ở những khu vực mà Vingroup làm chủ đầu tư.

Có thể thấy, các dự án của Vingroup luôn khiến khách hàng và giới đầu tư hào hứng khi bên cạnh cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng còn là những giá trị cao hơn cho cư dân trong dự án, cũng như cộng đồng nói chung – đó là sự phát triển, sự thay đổi diện mạo hạ tầng đô thị. Chính vì vậy, bất động sản Vingroup luôn chất lượng toàn diện từ nhà ra ngõ, đem lại sự hài lòng cao cho người mua để ở cũng như nhà đầu tư kỳ vọng sinh lời.

Để trở thành cư dân của Vingroup, giờ đây khách hàng chỉ cần đóng từ 3,9 triệu/tháng là có thể sở hữu căn hộ Vincity Ocean Park với thời gian cho vay lên đến 35 năm. Với phong cách sống chuẩn Singapore, dự án mang đến cho khách hàng không gian sống trong lành, văn minh, đồng bộ tiện ích từ giáo dục, sức khỏe đến mua sắm, vui chơi, giải trí… Đến với Vincity Ocean Park là đến với ước mơ thành hiện thực của hàng trăm nghìn người về cuộc sống tốt lên từng ngày với giải pháp tài chính ưu việt.

Ninh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn