VinaPhone 'tăng nhiệt' cho trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 13/12/2018 11:52:00 +07:00

Không ngừng tiếp sức đội tuyển Việt Nam, VinaPhone tuyên bố tặng thêm 1 tỷ đồng cho bàn thắng vào lưới Malaysia trong trận đấu được mong chờ nhất ngày 15/12 trên sân nhà.

Trước đó, trong trận chung kết lượt đi trên sân khách, VinaPhone đã chính thức tặng 1 tỷ đồng ngay khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn mở tỷ số. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ của VinaPhone cho 2 trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ lên tới 2 tỷ đồng khi tuyển Việt Nam tiếp tục phá lưới  Malaysia tại sân Mỹ Đình.

Không chỉ VinaPhone mà cổ động viên Việt Nam đều mong chờ điều này, không phải ở giá trị tiền thưởng mà là sự tiếp sức cho niềm tin về chiến thắng vẻ vang đang đến gần. Ông Tô Dũng Thái – Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: “Sự ủng hộ cho đội tuyển hoàn toàn xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào của VinaPhone dành cho bóng đá Việt Nam. Với thành tích của trận đấu vừa rồi và lợi thế sân nhà, tôi tin rằng chiến thắng đã ở rất gần chúng ta rồi”.

VinaPhone tiep tuc tang thuong cho doi tuyen trong tran CK AFF Cup 15.12

VinaPhone tiếp tục tặng thưởng cho đội tuyển trong trận Chung kết AFF Cup 15/12 

Là nhà mạng tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cho người Việt Nam, VinaPhone còn được đánh giá cao ở các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng. Đặc biệt là bóng đá bởi theo Ông Tô Dũng Thái: Bóng đá là sợi dây kết  nối tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Chính vì vậy, các hoạt động hỗ trợ cho bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn được khuyến khích tại VinaPhone.

Bên cạnh 1 tỷ đồng trao tặng đội tuyển tại trận Chung kết lượt đi trên sân Malaysia, cổ động viên là thuê bao của VinaPhone còn được miễn phí 100% Data Roaming trong ngày 11/12. Hàng trăm lượt chia sẻ của các cổ động viên Việt Nam từ sân vận động Bukit Jalil – Malaysia trên khắp mạng xã hội cho thấy một tình yêu mãnh liệt của người dân với bóng đá.

Dù chỉ chiếm một mảng nhỏ màu cờ đỏ sao vàng trên sân vận động Bukit Jalil và đâu đó giữa trận đấu, 2 tiếng VIỆT NAM vang lên từ khán đài, tất cả chúng ta đều cảm nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn dành cho các cầu thủ trên sân khách. Với trận bóng mang tính quyết định của AFF Cup 2018, sắc đỏ rợp trời cùng những tiếng hô vang sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ với niềm tin về một đội tuyển Việt Nam quyết chiến quyết thắng!

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn