VinaPhone sẵn sàng phục vụ Lễ tang Đại tướng

Kinh tếThứ Năm, 10/10/2013 12:28:00 +07:00

(VTC News) - Lễ tang Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình ngày 12-13/10 sắp tới là một sự kiện trọng đại đối với nhân dân cả nước

(VTC News) - Lễ tang Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình ngày 12-13/10 sắp tới là một sự kiện trọng đại đối với nhân dân cả nước.

Dự kiến có nhiều nghìn người sẽ tham dự để bày tỏ lòng tôn kính, biết ơn đối với Đại tướng.


Nhận định tính chất quan trọng của sự kiện này, Công ty VinaPhone đã triển khai nhiều hoạt động đảm bảo an toàn thông tin, dự phòng các tình huống tăng đột biến lưu lượng phục vụ chu đáo nhất cho Lễ tang Đại tướng.
Ngay khi biết kế hoạch tổ chức Lễ tang, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai nâng cấp đường truyền để đảm bảo khả năng lưu thoát của các khu vực diễn ra Lễ tang. Thiết bị dự phòng và năng lực xử lý cũng đã được nâng khoảng 2 lần tại tổng đài, tại hơn 25 trạm phát sóng 2G và 3G ở các khu vực Lễ truy điệu và an táng.
Năm xe phát sóng di động đã được điều động tới khu Nhà lưu niệm Đại tướng, UBND tỉnh Quảng Bình, khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến. Các xe phát sóng lưu động tại miền Bắc cũng sẵn sàng được điều động . Nguồn phát điện, máy nổ cũng đã được tăng cường do Quảng bình cũng vừa trải qua cơn bão lớn số 10.
Sau khi hoàn tất phương án nâng cấp năng lực phục vụ, hôm nay toàn bộ hệ thống kỹ thuật của VinaPhone tại Quảng Bình đã được lệnh giữ ổn định, không can thiệp để tránh mọi rủi ro có thể. Các đoàn công tác ứng cứu đã được lập và sẽ trực liên tục trong toàn bộ thời gian diễn ra Lễ tang Đại tướng.
Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn