VinaPhone ra mắt showroom đa dịch vụ đầu tiên tại VN

Tổng hợpThứ Tư, 06/10/2010 09:48:00 +07:00

Hôm nay (6/10), VinaPhone chính thức khai trương showroom tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng 57A Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội).

(VTC News) - Hôm nay (6/10), VinaPhone chính thức khai trương showroom tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng 57A Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Đây là showroom lớn và hiện đại nhất của VinaPhone giúp các khách hàng được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, tiện ích, thiết bị di động.


Ông Hồ Đức Thắng, phó giám đốc Công ty VinaPhone, cho biết: Với mong muốn đem các ứng dụng của công nghệ di động vào cuộc sống, chúng tôi sẽ phát triển các showroom lớn và chuyên nghiệp để khách hàng được hướng dẫn, trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ, tiện ích mà công nghệ 3G đem lại.

Giao dịch viên của VinaPhone thực hành sử dụng iPhone 4.

Showroom 57A Huỳnh Thúc Kháng được chia làm 02 khu vực. Khu vực thứ nhất dành để tư vấn, giải đáp, demo, hướng dẫn sử dụng điện thoại iPhone - loại điện thoại 3G cao cấp đang được VinaPhone nhập từ chính hãng và phân phối tại Việt Nam. Khu vực thứ hai tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, như các bộ hòa mạng Alo, các bộ USB 3G, Laptop HP tích hợp sim 3G và demo hơn 50 dịch vụ tiện ích đang cung cấp trên mạng VinaPhone.

Nhằm mang đến khách hàng sự tiện lợi, tại showroom 57 Huỳnh Thúc Kháng sẽ cung cấp hàng loạt dich vụ khác của VNPT như: điện thoại cố định, điện thoại di động trả sau, đổi sim, đăng ký thông tin thuê bao trả trước, giải quyết khiếu nại, các dịch vụ Internet tốc độ cao Mega VNN, các dịch vụ chuyển phát nhanh...

Trong thời gian tới VinaPhone sẽ xây dựng và phát triển thêm nhiều showroom theo mô hình này trên toàn quốc nhằm cung cấp dịch vụ, tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.


P.V

                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!


Bình luận
vtcnews.vn