VinaPhone miễn phí gọi CSKH với cuộc gọi từ Nhật - Đài

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 14/12/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - VinaPhone sẽ triển khai miễn phí dịch vụ chăm sóc khách hàng với các thuê bao chuyển vùng quốc tế mạng NTT DoCoMo–Nhật Bản, Far EasTone-Đài Loan

(VTC News) - VinaPhone vừa chính thức thông báo về việc triển khai miễn phí gọi số chăm sóc khách hàng khi thuê bao VinaPhone thực hiện dịch vụ chuyển vùng quốc tế với mạng NTT DoCoMo – Nhật Bản, Far EasTone - Đài Loan và ngược lại.

 
Hội nghị của Liên minh Conexus, diễn ra từ 14 – 15/12, tại Khách sạn Inter Continental Hà Nội được sự quan tâm của các mạng di động lớn trong khu vực, bao gồm 11 mạng di động thành viên thuộc 10 nước và vùng lãnh thổ tham dự: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Philipin, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Đài Loan và HongKong.

Hội nghị lần này của Liên minh sẽ bao gồm các nội dung chính hợp tác triển khai các dự án mang tính cạnh tranh cao cho dịch vụ gia tăng, dich vụ roaming quốc tế, các ưu đãi hướng tới khách hàng doanh nghiệp, các dự án liên kết với các nhà khai thác di động và các nhà cung cấp hàng đầu thế giới... tất cả đều nhằm mục đích đem đến cho khách hàng của Liên minh các dịch vụ với chất lượng cao, hỗ trợ tốt và giá cả hợp lý.

Cũng trong dịp này, VinaPhone cũng chính thức thông báo về việc triển khai miễn phí gọi số chăm sóc khách hàng khi khách hàng VinaPhone thực hiện dịch vụ chuyển vùng quốc tế với mạng NTT DoCoMo – Nhật Bản, Far EasTone - Đài Loan và ngược lại.

Được thành lập vào tháng 4 năm 2006, liên minh di động Conexus là 1 trong những liên minh di động lớn nhất châu Á. Liên minh đã tạo lập nên sự phát triển và cải thiện dịch vụ roaming quốc tế; thiết lập các dịch vụ di động vì sự tiện dụng và dễ dàng cho tất cả các khách hàng của các nhà mạng tham gia liên minh.

Liên minh luôn cam kết  thúc đẩy dịch vụ thoại, video, roaming data thông qua các thành viên sử dụng các mạng GSM/ GPRS, W-CDMA và cả HSDPA; và với mục đích  tạo ra 1 môi trường thoải mái như ở nhà cho tất cả khách hàng của các thành viên liên minh khi chuyển vùng để khách hàng được hưởng các dịch vụ di động một cách thuận tiện và liền mạch. Liên minh tự hào vì đã có hơn 280 triệu thuê bao trên tất cả các nhà cung cấp thuộc liên minh.

Sau khi trở thành mạng 3G đầu tiên tại Việt Nam, tháng 11/2009 VinaPhone đã trở thành mạng di động duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trở thành thành viên của Liên minh Conexus. Sau một năm tham gia Liên minh Conexus, VinaPhone đã nỗ lực đàm phán, liên kết giữa các nhà mạng trong Liên minh nhằm đem tới cho các khách hàng sự tiện ích tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Khách hàng là thuê bao trả sau VinaPhone khi chuyển vùng đến các mạng đã ký thỏa thuận triển khai Gói cước Truyền dữ liệu không giới hạn  U1 Roaming với VinaPhone được sử dụng dịch vụ truyền dữ liệu không giới hạn với mức cước thanh toán tối đa là 10 USD/thuê bao/ngày. Trường hợp cước truyền dữ liệu thuê bao VinaPhone sử dụng tại mạng khách (tính theo mức cước do mạng khách quy định) dưới 10 USD/ngày thì khách hàng trả cước truyền dữ liệu theo mức cước thực tế sử dụng trong ngày.

PV

Bình luận
vtcnews.vn