VinaPhone miễn phí dịch vụ 'quản lý gói cước U1'

Kinh tếThứ Bảy, 06/09/2014 03:05:00 +07:00

(VTC News) - VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ “Quản lý gói cước U1” miễn phí.

(VTC News) - Với mục đích xóa bỏ nỗi lo phát sinh cước ngoài ý muốn của khách hàng khi sử dụng gói Data Roaming không giới hạn (U1), VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ “Quản lý gói cước U1” miễn phí.

Hiện nay, bên cạnh những phương thức liên lạc truyền thống (gọi thoại và gửi tin nhắn), những người đi công tác/du lịch nước ngoài còn ưa dùng dịch vụ dữ liệu internet. Khi sử dụng dịch vụ này, khá nhiều khách hàng bị phát sinh những khoản cước ngoài ý muốn do chưa kiểm soát được việc cập nhật tự động của các phần mềm trên di động hay là hoạt động của những ứng dụng chạy ngầm. Thêm vào đó, trong một số trường hợp (sóng yếu, khởi động lại máy…) thiết bị của người dùng có thể tự động cập nhật sang những mạng không mong đợi.
 
Nhằm xóa bỏ nỗi lo này cho khách hàng, mạng di động VinaPhone đã phát triển và chính thức cung cấp dịch vụ “Quản lý gói cước U1” miễn phí. Theo đó, sau khi đăng ký dịch vụ qua cú pháp DK QL gửi 9123, thuê bao trả sau có thể yên tâm rằng dữ liệu internet chỉ có thể phát sinh trong các mạng cung cấp gói U1 Roaming.

Nói cách khác, VinaPhone sẽ khóa dịch vụ Data và chỉ mở dịch vụ Thoại + SMS khi máy di động của Quý khách cập nhật vào mạng không hỗ trợ gói U1. Như vậy, trong mọi trường hợp người dùng sẽ chỉ mất tối đa 219.000 đồng/ngày/mạng/thuê bao với dịch vụ Data Roaming của VinaPhone. Ngoài ra, dịch vụ có thể bị hủy dễ dàng thông qua cú pháp HUY QL gửi 9123.
 
Vui lòng truy cập http://vinaphone.com.vn/roaming/u1  hoặc gọi số Tổng đài chăm sóc khách hàng 9191 (200đ/p) để được tư vấn chi tiết.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn