VinaPhone bắt đầu phân phối 2.000 iPhone 4

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 24/12/2010 04:30:00 +07:00

(VTC News) - VinaPhone bảo đảm số lượng máy nhập theo từng tháng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới theo cam kết của Apple.

(VTC News) - Khẳng định việc phân phối các sản phẩm của Apple tại VN là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và có tính chiến lược, VinaPhone bảo đảm số lượng máy nhập theo từng tháng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới theo cam kết của Apple.

Ngày 23/12, Câu lạc bộ Báo chí ICT Press Club họp bình chọn và công bố 10 sự kiện ICT nổi bật của năm 2010. Trong đó, sự kiện thứ 5 được công bố là “Các đại gia di động ‘sập bẫy’ quả táo khuyết” kèm theo các nhận định chưa đúng với thực tế kinh doanh iPhone chính hãng tại Việt nam.

VinaPhone bắt đầu phân phối hơn 2.000 máy mới nhập được.  

Để thông tin rõ hơn, VinaPhone vừa chính thức có ý kiến phản hổi. Theo đó, VinaPhone khẳng định việc phân phối sản phẩm máy iPhone chính hãng tại Việt nam mang lại cho VinaPhone lợi ích kinh doanh đa dạng (thuê bao, doanh thu, thương hiệu, lợi nhuận…) và là một lợi thế cạnh tranh quan trọng. Việc trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Apple tại VN là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và có tính chiến lược.

VinaPhone tự hào mang về cho thị trường VN một sản phẩm công nghệ cao cấp nổi tiếng thế giới từ chính hãng với chất lượng tốt, giá hợp lý, các gói cước ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng.

Ngoài iPhone 3GS và iPhone 4, VinaPhone có quyền phân phối các dòng máy iPhone khác trong tương lai và dự kiến có thể phân phối thêm các sản phẩm nổi tiếng khác của Apple.

Không đủ máy iPhone 4 để đáp ứng nhu cầu của thị trường là thực tế diễn ra trên toàn thế giới. VinaPhone đang đàm phán với Apple để có thể nhập nhiều máy hơn trong thời gian tới. Trong tuần này, VinaPhone bắt đầu phân phối hơn 2.000 máy mới nhập được.

Số lượng máy nhập theo từng tháng tháng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới theo cam kết của Apple.

TH.

Bình luận
vtcnews.vn