Vinamilk tuyển 10 học bổng du học tại Nga

Giáo dụcThứ Tư, 03/08/2011 01:12:00 +07:00

(VTC News)- Vinamilk đang thông báo tuyển chọn 10 sinh viên để gửi đi đào tạo tại Trường ĐH Tổng hợp Công nghệ Sinh học ứng dụng Matxcova thuộc Liên Bang Nga.

(VTC News)- Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam-Vinamilk đang thông báo tuyển chọn 10 sinh viên để gửi đi đào tạo tại Trường ĐH Tổng hợp Công nghệ Sinh học ứng dụng Matxcova thuộc Liên Bang Nga.
Các du học sinh được học bổng du học tại Liên bang Nga năm 2010

Các sinh viên được tuyển chọn sẽ học tập các ngành như: Công nghệ sữa và các sản phẩm từ sữa; Tự động hoá quy trình công nghệ sản xuất sữa; Máy móc và thiết bị sản xuất sữa. Toàn bộ chi phí cho khoá học 5 năm do Công ty Cổ phần sữa Việt Nam đài thọ.

Ứng viên dự tuyển là nam, nữ sinh viên, học sinh đã trúng tuyển loại khá, giỏi trong các kỳ thi tuyển của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hoặc Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Có lịch sử gia đình và bản thân đầy đủ, rõ ràng. Sau khi tốt nghiệp cam kết phục vụ lâu dài tại các đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về: Phòng Nhân sự, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam-Vinamilk,  Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31.08.2011. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự Công ty Vinamilk theo ĐT: (08) 54 155 555-máy nhánh: 101106 hoặc email: [email protected].
Sau khi tốt nghiệp, các du học sinh sẽ làm việc tại các đơn vị thuộc Công ty Cổ phần sữa Việt Nam 

Đây là một trong những chính sách ưu đãi đặc biệt của Vinamilk nhằm thu hút và đào tạo nhân tài. Vinamilk mong muốn rằng những sinh viên được nhận học bổng sẽ học tập tốt và phấn đấu hết sức mình để phát huy năng lực bản thân, cống hiến cho sự phát triển của Vinamilk nói riêng, ngành sữa Việt Nam nói chung.

Chương trình này đã được duy trì nhiều năm qua, và đã hỗ trợ học bổng toàn phần cho hơn 50 sinh viên trên cả nước du học tại Liên bang Nga. Từ chương trình, nhiều du học sinh đi học tại Liên bang Nga cũng đã trở về và đang đảm nhiệm các vị trí quản lý quan trọng trong công ty Vinamilk.

Hồ sơ dự tuyển gồm:
Thư dự tuyển
Lý do muốn đi du học Nga
Sơ lược về bản thân, quá trình học tập, thành tích đạt được
Trường Đại học Bách Khoa đã dự thi, Ngành nghề dự thi, số báo danh, kết quả (điểm) đạt được
Kế hoạch, dự định tương lai
Lý lịch chi tiết và rõ ràng (có xác nhận của địa phương thường trú)
Chi tiết về bản thân
Chi tiết về Bố, Mẹ, Anh chị em
Giấy khám sức khoẻ (loại thông thường)
Bản sao “Giấy báo kết quả” thi đại học (nếu có)
1 hình thẻ 3x4 (chụp không quá 6 tháng)

P.V


Bình luận
vtcnews.vn