Vinamilk tặng sữa cho 1.600 học sinh huyện Chương Mỹ và Mỹ Đức

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 02/11/2017 14:30:00 +07:00

Mới đây, Báo Kinh tế&Đô thị phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tặng sữa cho hơn 1.600 học sinh trường Tiểu học Nam Phương Tiến A, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ và học sinh xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Hoạt động tặng sữa, cho 1.600 học sinh huyện Chương Mỹ và Mỹ Đức nằm trong chương trình “Sẻ chia khó khăn với người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt” được báo Kinh tế&Đô thị cùng Công ty Vinamilk tổ chức ngày 27/10. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tặng 20 gia đình thôn Đồng Chiêm, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, mỗi gia đình 5 triệu đồng để sửa sang nhà cửa; tặng 200 hộ nghèo bị ảnh hưởng và thiệt hại do lũ lụt xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ mỗi hộ 1 triệu đồng; khám và tư vấn dinh dưỡng cho hơn 300 học sinh trường Tiểu học Nam Phương Tiến A, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Hà Nội Nguyễn Minh Tâm chia sẻ: "Là đơn vị sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực tổ chức, tham gia các hoạt động vì cộng đồng, trong đó có tặng sữa, khám và tư vấn dinh dưỡng. Vừa qua, xã Nam Phương Tiến huyện Chương Mỹ và xã Hương Sơn huyện Mỹ Đức bị ngập sâu. Chúng tôi mong rằng, hoạt động này sẽ phần nào giúp các vui bước tới trường và yên tâm học tập".

Cảm ơn những tình cảm trân quý của báo Kinh tế&Đô thị cùng Công ty Vinamilk, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hương Sơn Đồng Thị Mạnh cho biết, những món quà thiết thực của Công ty Vinamilk rất có ý nghĩa với các học sinh tại nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

1

  Niềm vui của Bác sĩ Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk và học sinh

IMG_2987

  Đại diện Ban Tổ chức tặng sữa cho các em học sinh trường Tiểu học Nam Phương Tiến A

IMG_2992 3

  Niềm vui của các bé khi được nhận sữa

IMG_3032 4

Các bé bày tỏ rất thích uống sữa Vinamlik 

IMG_3079 5

 Học sinh trường tiểu học Nam Phương Tiến A rất phấn khởi khi được tặng sữa

IMG_3359 7

  Đại diện Ban Tổ chức tặng sữa cho học sinh trường Mầm non Hương Sơn

IMG_3305 6

 Học sinh trường Mầm non Hương Sơn vui mừng khi được tặng sữa 

Nguồn: Kinhtedothi.vn
Bình luận
vtcnews.vn