Bất ngờ mức lương sếp Vinamilk, Thế Giới Di Động, Novaland nhận trong năm 2023
Năm 2023, nhà sáng lập Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài nhận mức thù lao 19 triệu đồng/tháng, còn Chủ tịch Vinamilk nhận tổng thù lao hơn 3 tỷ đồng.
Năm 2023, nhà sáng lập Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài nhận mức thù lao 19 triệu đồng/tháng, còn Chủ tịch Vinamilk nhận tổng thù lao hơn 3 tỷ đồng.
Thống kê qua kênh tuyển dụng LinkedIn, tỷ lệ chọi cho vị trí marketing ở Vinamilk là 1/150, vượt chục lần tỷ lệ chọi vào các trường ĐH top đầu nước ta.
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc.
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý IV/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng.
Với những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững, Vinamilk liên tục ghi tên qua hàng loạt giải thưởng danh giá về phát triển bền vững.
Vinamilk giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Ngày 1/12, Cục Báo chí, Bộ TT&TT phối hợp Vinamilk tổ chức chương trình tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong sản xuất tin, bài” cho lãnh đạo cơ quan báo chí.
Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023.
Năm 2023, Vinamilk đồng hành CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam hoàn thành tập huấn dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh cho gần 1000 điều dưỡng và nhân viên y tế cả nước.
TS.BS Trần Khánh Vân, Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho sức khỏe toàn diện.
Hai đơn vị phối hợp tổ chức chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh.
SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm Hero Tea, lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Ngày 17/11, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, Bộ TT&TT phối hợp Vinamilk tổ chức Lễ ra mắt hai cuốn sách về báo chí.
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng.
Định hướng phát triển bền vững là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Ngày 28/10, tại Hà Nội diễn ra Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Hà Nội năm 2023, với sự tham gia của gần 2.000 người cao tuổi khắp các quận, huyện.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tham gia chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.
Trong tháng 8 và 9/2023, Vinamilk cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn cho phóng viên và biên tập viên miền Bắc.
Vừa qua, Vinamilk hợp tác với Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người bệnh.
Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, “Có hẹn cùng thanh xuân” hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) hợp tác với 2 doanh nghiệp phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường này.
Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến động thị trường.
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” thị trường nhập khẩu, các doanh nghiệp Việt cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng.
Trong những ngày đầu năm học mới, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam được trao đến 11.000 trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non.
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Điều gì giúp doanh nghiệp có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?
Ngày 18/8, Vinamilk cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia khởi động chương trình khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Mũi cà Mau.
Với việc giá trị thương hiệu thăng hạng chạm mốc 3 tỷ đô la, Vinamilk trở thành thương hiệu thực phẩm giá trị nhất và có tính bền vững cao nhất tại Việt Nam.