Vinamilk Sure Prevent tiếp tục đồng hành chăm sóc sức khỏe hơn 2.600 người cao tuổi

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 16/01/2018 14:50:00 +07:00

Đầu tháng 1/2018, tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ TP. HCM, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội Thể Dục Dưỡng Sinh TP. HCM tổ chức “Giải Thi Đấu Thể Dục Dưỡng Sinh TP. HCM Mở Rộng Lần thứ 26”.

Chương trình với sự tham gia của hơn 2.600 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ dưỡng sinh của 29 đơn vị Quận/Huyện trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh/thành phố lân cận. 

Hình 1

Gần 2.600 vận động viên cao tuổi tham gia giải thi đấu ngày 07/01 

Với sự hỗ trợ của Sở Văn Hóa và Thể Thao TP. HCM, Giải thi đấu Thể dục dưỡng sinh TP. HCM mở rộng được tổ chức định kỳ hàng năm là sân chơi giúp người cao tuổi tăng cường sức khỏe, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục - thể thao trong cộng đồng. Năm nay, sự kiện quy tụ đông đảo các vận động viên trung niên và cao tuổi trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh/TP lân cận tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM đánh giá rất cao sự phát triển của phong trào thể dục dưỡng sinh trên địa bàn, đồng thời gửi lời cám ơn đến nhà tài trợ Vinamilk – nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã liên tục đồng hành trong các năm qua, vì mục tiêu chăm sóc toàn diện cả về tinh thần và thể chất của người cao tuổi.

Trong ngày diễn ra Giải thi đấu, hơn 2.600 vận động viên trung niên và cao tuổi đã cùng nhau tham gia tranh tài và biểu diễn ở các hạng mục thái cực quyền, múa quạt, khiêu vũ, yoga, thể dục dưỡng sinh, vovinam, văn nghệ,... trong không khí hết sức hào hứng và sôi nổi.

Hình 2 3

Kết thúc bài đồng diễn, các vận động viên cùng xếp thành hình chữ Vinamilk rất ấn tượng 

Đặc biệt, sau lễ khai mạc, các vận động viên cùng thực hiện đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh vô cùng đẹp mắt trên nền nhạc hào hùng, và kết lại bằng hình ảnh chữ Vinamilk (VNM).

Hình 3 4

Bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột Vinamilk chia sẻ về hành trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Giải thi đấu 

Đại diện Vinamilk, ông Mai Thanh Việt – Giám Đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột phát biểu: “Việc luyện tập thể dục dưỡng sinh thường xuyên không chỉ giúp nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn làm giảm các vấn đề hay gặp ở người cao tuổi như bệnh mất ngủ, loãng xương, tim mạch, tiểu đường... Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi Việt Nam. Hành trình chăm sóc sức khỏe này đã đi đến năm thứ 6 và đã tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho gần 500.000 người cao tuổi.

Vinamilk cam kết sẽ nỗ lực và ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, đáp ứng các nhu cầu khác nhau với phương châm giúp người cao tuổi “SỐNG VUI – SỐNG KHỎE – SỐNG THỌ”.

Bên cạnh đó, ông Mai Thanh Việt cũng giới thiệu đến cộng đồng người cao tuổi trang web “Vinamilk – Sống vui, sống khỏe” vừa mới ra mắt dành riêng cho người cao tuổi với các thông tin, bài viết khoa học được các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ đầu ngành biên soạn, đồng thời là một sân chơi giúp người cao tuổi giao lưu, kết nối bạn bè.

Hình 4 5

Vinamilk tổ chức kiểm tra loãng xương cho người cao tuổi tại Giải đấu 

Ngoài các nội dung thi đấu, biểu diễn trong ngày, Vinamilk cũng đã tổ chức đo loãng xương cho các vận động viên lớn tuổi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng,… của Phòng Khám An Khang và Trung tâm Dinh Dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,… Các hoạt động đầy ý nghĩa được người cao tuổi đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Hình 5 6

Các bác sĩ trung tâm dinh dưỡng Vinamilk và Phòng khám An Khang tư vấn sức khỏe cho các vận động viên cao tuổi tham gia chương trình 

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

1

Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam – Số 10, Tân Trào, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM – ĐT: (84.82) 541 55555 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn