Vinamilk đài thọ cho sinh viên du học tại Nga năm 2012

Giáo dụcThứ Hai, 24/09/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Vinamilk vừa thông báo tuyển chọn 15 học sinh để gửi đi đào tạo tại Trường Đại học Tổng hợp sản xuất Thực phẩm Matxcova thuộc Liên Bang Nga năm 2012

(VTC News) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam-Vinamilk vừa thông báo tuyển chọn 15 học sinh để gửi đi đào tạo tại Trường Đại học Tổng hợp sản xuất Thực phẩm Matxcova thuộc Liên Bang Nga năm học 2012.

Ngành đào tạo: Công nghệ chế biến Sữa và các sản phẩm từ Sữa; Tự động hoá dây chuyền công nghệ và sản xuất; Kiểm định Thú y - dịch tễ.

Toàn bộ chi phí cho khoá học 5 năm do Công ty Cổ phần sữa Việt Nam đài thọ. Ứng viên dự tuyển là nam, nữ; có sức khoẻ tốt, có kết quả học tập tốt, đã trúng tuyển loại khá, giỏi trong các kỳ tuyển sinh năm 2012 của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội; Đại học Bách Khoa TP.HCM hoặc Đại học Nông Nghiệp Hà Nội; Đại học Nông Lâm TP.HCM (ngành chăn nuôi, thú y).

Các du học sinh được học bổng du học tại Liên bang Nga năm 2011 chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè ở Nga 

Có lịch sử gia đình và bản thân đầy đủ, rõ ràng. Sau khi tốt nghiệp cam kết phục vụ lâu dài tại các đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về: Phòng Nhân sự, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam-Vinamilk, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/10/2012. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự Công ty Vinamilk theo ĐT: (08) 54 155 555-máy nhánh: 101106 hoặc email: [email protected].

 
Đây là một trong những chính sách ưu đãi đặc biệt của Vinamilk nhằm thu hút và đào tạo nhân tài. Vinamilk mong muốn rằng những sinh viên được nhận học bổng sẽ học tập tốt và phấn đấu hết sức mình để phát huy năng lực bản thân, cống hiến cho sự phát triển của Vinamilk nói riêng, ngành sữa Việt Nam nói chung.

Du học sinh chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Nga

Chương trình này đã được duy trì nhiều năm qua, và đã hỗ trợ học bổng toàn phần cho hơn 60 sinh viên trên cả nước du học tại Liên bang Nga. Từ chương trình, nhiều du học sinh đi học tại Liên bang Nga cũng đã trở về và đang đảm nhiệm các vị trí quản lý quan trọng trong công ty Vinamilk.

Thông tin tham khảo thêm:

Hồ sơ dự tuyển:


1. Thư dự tuyển

• Lý do muốn đi du học Nga

• Sơ lược về bản thân, quá trình học tập, thành tích đạt được

• Trường Đại học đã dự thi, Ngành nghề dự thi, số báo danh, kết quả (điểm) đạt được

• Kế hoạch, dự định tương lai

2. Lý lịch chi tiết và rõ ràng (có xác nhận của địa phương thường trú)

• Chi tiết về bản thân

• Chi tiết về Bố, Mẹ, Anh chị em

3.Giấy khám sức khoẻ (loại thông thường)

4.Bản sao “Giấy báo kết quả” thi đại học (nếu có)

5.1 hình thẻ 3x4 (chụp không quá 6 tháng)

P.V
Bình luận
vtcnews.vn