Vinamilk – Chuyên gia dinh dưỡng thấu hiểu người Việt

Gia đìnhThứ Tư, 02/05/2012 01:54:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả về kiến thức sức khỏe và dinh dưỡng, báo điện tử VTC News và Công ty Cổ phần sữa Vinamilk phối hợp

(VTC News) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả về kiến thức sức khỏe và dinh dưỡng, báo điện tử VTC News và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk phối hợp xây dựng mục “ Tư vấn dinh dưỡng”  với định hướng “ Vinamilk – Chuyên gia dinh dưỡng thấu hiểu người Việt”.

Theo đó, VTC News sẽ tạo hộp thư tư vấn kiến thức dinh dưỡng, nhận tất cả các yêu cầu tư vấn từ độc giả về các vấn đề dinh dưỡng. Các chuyên gia đầu ngành sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó, đem đến cho bạn đọc những kiến thức và lời khuyên bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe.

Với phương châm “ Chuyên gia dinh dưỡng thấu hiểu người Việt”, Hộp thư tư vấn sẽ mang lại cho quý bạn đọc một không gian thoải  mái để chia sẻ, một nhịp cầu tư vấn bổ ích và hơn hết là một người bạn thấu hiểu những mặt tiêu cực mà cuộc sống công nghiệp hóa, hiện đại hóa  đang tác động tới các bạn, chúng tôi sẽ cùng sẻ chia và định hướng cho các bạn những cách thức để có dinh dưỡng tốt hơn, sức khỏe tốt hơn cho một tương lai bền vững.

 

Hiện nay, dinh dưỡng và sức khỏe đang trở thành vấn đề nan giải hơn bao giờ hết vì hàng ngày, hàng giờ hàng nghìn người phải nhập viện vì các bệnh liên quan đến vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường, vv…

Trong điều kiện kinh tế ngày càng khó khăn, chi phí khám chữa bệnh ngày càng đắt đỏ thì việc tìm đến với hộp thư Tư vấn dinh dưỡng, bạn đọc có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có được những lời khuyên vô cùng bổ ích của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Với Tư vấn dinh dưỡng, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, bạn làm nghề gì? Chỉ cần bạn hỏi – chúng tôi sẵn sàng giải đáp, chỉ cần bạn thắc mắc – chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên, chỉ cần bạn muốn được sẻ chia - chúng tôi sẽ là người bạn tin cậy của bạn.

Hãy để chuyên gia của chúng tôi sẻ chia và thấu hiểu bạn!

Mọi thắc mắc của độc giả xin gửi về hòm thư 
[email protected]

P.V

Bình luận
vtcnews.vn