Villa: “Một lịch sử vĩ đại khác đang chờ chúng tôi”

Tổng hợpThứ Năm, 08/07/2010 07:49:00 +07:00

(VTC News) - David Villa cho biết đội bóng đã làm nên lịch sử, nhưng một lịch sử vĩ đại khác còn đang chờ họ ở phía trước.

(VTC News) - Sau trận đấu với đội tuyển Đức, tiền đạo David Villa cho biết đội bóng của anh đã làm nên lịch sử, nhưng một lịch sử vĩ đại khác còn đang chờ họ ở phía trước, và cần phải hết sức tập trung cho trận đấu với Hà Lan.


Ở trận đấu rạng sáng nay, dù không ghi bàn, nhưng David Villa vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội tuyển Tây Ban Nha. Khi có bóng, anh thực hiện các pha đột phá dũng mãnh, hoặc phối hợp với đồng đội để tìm kiếm bàn thắng, khiến hàng thủ đội Đức gặp rất nhiều khó khăn.

Villa với niềm vui chiến thắng. 

Đáng ra anh đã có bàn thắng nếu nhanh hơn một nhịp trong cú căng ngang của tiền vệ Iniesta. Nhưng anh cũng không phải quá tiếc nuối, bởi sau đó không lâu, trung vệ Puyol đã dũng mãnh đánh đầu mở tỷ số trận đấu, và đó cũng là pha làm bàn duy nhất giúp Tây Ban Nha hạ gục đội tuyển Đức.

“Một trận đấu thực sự khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã cố gắng tấn công không biết mệt mỏi, và bàn thắng của Puyol như là một phần thưởng xứng đáng. Rõ ràng, với những gì đã diễn ra, Tây Ban Nha xứng đáng lọt vào trận Chung kết World Cup 2010.”

Anh tiếp tục: “Chúng tôi đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào trận đấu cuối cùng của một kỳ World Cup. Nhưng một lịch sử vĩ đại khác còn chờ chúng tôi ở phía trước, đó là trận đấu với Hà Lan vào thứ Bảy này.”

Trong khi đó, tiền vệ Xavi hào hứng cho biết: “Họ phòng ngự rất tốt, nhưng chúng tôi đã biết vượt qua khó khăn để làm nên sự khác biệt. Thật tuyệt vời, Tây Ban Nha đã có một trận đấu xuất sắc. Còn bây giờ, tất cả chúng tôi đang hướng đến trận Chung kết.”


Song Mai (tổng hợp)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn