Viettel triển khai hóa đơn điện tử tại Thành phố Hà Nội

Kinh tếThứ Hai, 09/11/2015 09:31:00 +07:00

Từ ngày 11/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai hóa đơn điện tử trên toàn thành phố Hà Nội.

(VTC News) - Căn cứ vào lợi ích của hóa đơn điện tử. Đồng thời thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài Chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, từ ngày 11/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai hóa đơn điện tử trên toàn thành phố Hà Nội.

Trước đó vào tháng 9/2015, Viettel Telecom đã thử nghiệm phát hành hóa đơn điện tử tại Quận Cầu Giấy và nhận được sự hưởng ứng cũng như góp ý của khách hàng. Đó chính là cơ sở để Viettel Telecom rút kinh nghiệm thực tế khi mở rộng phạm vi phát hành hóa đơn điện tử ra toàn thành phố Hà Nội.
 
Việc sử dụng hóa đơn điện tử trong trong lĩnh vực viễn thông sẽ mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch. Ngoài ra, còn đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ cũng như tra cứu hóa đơn được dễ dàng.

Khi áp dụng hóa đơn điện tử, Khách hàng không cần xuất trình hóa đơn bản giấy trong quá trình thanh tra kiểm tra của các cơ quan chức năng. Việc thanh tra, kiểm tra sẽ được thực hiện trên hệ thống hóa đơn điện tử.

Quý khách hàng có nhu cầu tra cứu hóa đơn, tìm hiểu thêm thông tin về hóa đơn điện tử, kính mời truy cập địa chỉ: http://vietteltelecom.vn/hoadondientu

Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19008198 (200 đồng/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.


Nguồn: Viettel

Bình luận
vtcnews.vn