Viettel khuyến mãi: Gọi 60 phút chỉ tốn 6.000 đồng

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 09/12/2010 12:12:00 +07:00

(VTC News)– Từ 9/12 đến 22/12, Viettel thực hiện chương trình “Gọi 60 phút chỉ 6.000 đồng” cho tất cả các thuê bao di động trong địa phận Hà Nội và gọi nội mạng

(VTC News) – Từ 9/12 đến 22/12, Viettel thực hiện chương trình “Gọi 60 phút chỉ 6.000 đồng” cho tất cả các thuê bao di động trong địa phận Hà Nội và gọi nội mạng Viettel.

Khách hàng tham gia chương trình, chỉ cần soạn tin DK và gửi tới 109 trong khoảng thời gian từ 6h00 đến 17h. Cước phí đăng ký là 6.000 đồng/lần/ngày được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước hoặc cộng vào hóa đơn của thuê bao trả sau. Thời lượng 60 phút được áp dụng cho tất cả các hướng gọi nội mạng trên cả nước.

 
Hiệu lực của một lần đăng ký sẽ kết thúc vào thời gian 18h của ngày đăng ký hoặc sau khi khách hàng sử dụng hết 60 phút nội mạng miễn phí. Ngoài khoảng thời gian trên, các cuộc gọi của khách hàng sẽ được tính cước như thông thường.

Tuy nhiên, theo Công ty Viễn thông Viettel, với các cuộc gọi nội mạng kéo dài từ khung giờ khuyến mại đến khung giờ bình thường cước phí sẽ được tính theo đặc điểm của thuê bao. Đối với thuê bao trả trước, toàn bộ cuộc gọi sẽ được tính cước như thông thường. Với thuê bao trả sau, khoảng thời gian trong khung giờ khuyến mại được miễn phí và khoảng thời gian ngoài khung giờ khuyến mại, vẫn tính cước theo qui định hiện hành.

Đại diện của Viettel cho biết, việc nhà mạng áp dụng các chính sách khuyến mại sẽ tạo điều kiện để khách hàng giảm chi phí sử dụng dịch vụ di động, tăng thời lượng liên lạc với gia đình, bạn bè, đối tác ở xa.

Bởi theo lý giải của vị đại diện này, thời điểm cuối năm, nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng thường có xu hướng tăng cao hơn các tháng trước đó. Hơn nữa, hình thức ưu đãi tương tự chương tình “Gọi 60 phút chỉ với 6000đ” từng áp dụng vào tháng 5, tháng 6 (với tên gọi Free Talk) và tháng 11 đã luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, các chủ thuê bao truy cập website: www.vietteltelecom.vn.

Thu Hiền
Bình luận
vtcnews.vn