Quế Ngọc Hải trở lại, Viettel bất phân thắng bại với SLNA

Thể thaoChủ Nhật, 05/05/2019 21:32:00 +07:00

Viettel và SLNA bất phân thắng bại trong ngày trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại sau án treo giò nội bộ.

Quế Ngọc Hải ra sân ngay từ đầu khi Viettel đối đầu đội bóng cũ SLNA của anh trên sân Hàng Đẫy. Dù vậy, hàng thủ Viettel vẫn không thực sự kín kẽ khi 2 lần để cho Dos Santos của SLNA băng cắt và dứt điểm. Rất may là cả 2 lần này, bóng đều không vào lưới Viettel. Đây cũng là 2 cơ hội đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

VTC News - Viettel vs SLNA -04 10

Viettel và SLNA bất phân thắng bại. (Ảnh: Hồng Nam)

Sang hiệp 2, Viettel lấy lại thế trận và đẩy SLNA lùi sâu phòng ngự. Nhưng lối chơi thiếu tính nhịp điệu và sáng tạo trong tấn công khiến đội chủ nhà không tạo ra nhiều pha bóng sóng gió trước khung thành Nguyên Mạnh.

Phải tới cuối hiệp 2, khi cầu thủ chạy cánh trái Hoàng Minh được tung vào sân, Viettel mới có những pha bóng tốt hơn.

Đầu tiên là tình huống treo bóng của Hoàng Minh cho tiền đạo Joao Paulo thoát khỏi sự kèm cặp của trung vệ Memovic băng vào đánh đầu. Thế nhưng bóng lại không trúng đầu cầu thủ Viettel trong sự tiếc nuối của rất đông khán giả.

Ngay sau đó, lưới của SLNA rung lên khi Minh Tuấn đệm bóng chéo góc trong vòng cấm nhưng bàn thắng không được công nhận bởi Hoàng Minh trước khi căng ngang đã rơi vào thế việt vị.

Trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận hòa đầu tiên của Viettel ở mùa giải năm nay. Còn với SLNA, họ có trận hòa không bàn thắng thứ 2 liên tiếp nhưng vẫn giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu cùng giờ, Sài Gòn giành chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng. Đây cũng là kết quả của trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

VTC News - Sai Gon vs Hai phong

 

VTC News - Da Nang vs Than Quang Ninh

 

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn