Vietnam's Got Talent: Thí sinh truyền điện qua cơ thể thắp sáng bóng đèn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Phan Hoàng Nhật khiến giám khảo và khán giả rùng mình sợ hãi khi thể hiện khả năng cho dòng điện truyền qua cơ thể.

(VTC News) - Thí sinh Phan Hoàng Nhật khiến giám khảo và khán giả rùng mình sợ hãi khi thể hiện khả năng cho dòng điện truyền trực tiếp qua cơ thể trong tập 5 của Vietnam's Got Talent.

Với đạo cụ là chiếc bóng đèn, phích cắm và công tắc điện, thí sinh Hoàng Nhựt đã mang tới sân khấu của Vietnam's Got Talent phần trình diễn độc nhất vô nhị. Thí sinh này đã để dòng điện này truyền qua người mà không hề hấn gì.
Hoàng nhật
Thí sinh Hoàng Nhật cho dòng điện chạy qua người và thắp sáng bóng đèn 
Phần trình diễn của Hoàng Nhật đã khiến giám khảo Thúy Hạnh sợ hãi. 3 giám khảo nam còn lại cũng có vẻ dè chừng.

Khi thí sinh này tỏ ý mời một giám khảo lên hỗ trợ phần trình diễn của anh, cả 4 giám khảo đều im lặng. Sau cùng Hoàng Nhật đành phải chọn vị giám khảo mà anh yêu thích nhất là danh hài Hoài Linh.


Trước khi Hoài Linh bước lên sân khấu, giám khảo Thúy Hạnh đã rất lo sợ cho anh. Giám khảo Huy Tuấn thì động viên: 'Anh Linh lên đi, người anh không còn gì để cháy'.
Hoàng nhật
Thúy Hạnh sợ hãi trước phần trình diễn của thí sinh Hoàng Nhật 
Trên sân khấu, giám khảo Hoài Linh đã trực tiếp cắm nguồn điện cho phần trình diễn của thí sinh Hoàng Nhật. Đặc biệt hơn, mặc dù dòng điện truyền qua người thí sinh này đủ để thắp sáng một bóng điện nhưng khi thí sinh này chạm vào người Hoài Linh thì giám khảo này không bị giật. 'Phần trình diễn của Hoàng Nhật rất an toàn' - Hoài Linh nhận xét.
Hoàng nhật
Giám khảo Hoài Linh hỗ trợ cho phần thi của Hoàng Nhật 
Với phần trình diễn độc nhất vô nhị này, 4 giám khảo đã đồng ý cho thí sinh Hoàng Nhật đã lọt vào vòng trong của Vietnam's Got Talent.

Video thí sinh Hoàng Nhật đùa giỡn với điện
:


Ngoài phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Hoàng Nhật, tập 5 của Vietnam's Got Talent còn chứng kiến sự tỏa sáng của không ít những tài năng khác.
Thanh Nhàn
Cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn đã thể hiện khả năng ca hát với 4 thứ tiếng khác nhau là Trung, Nhật, Anh và tiếng Việt. Kết quả, Thanh Nhàn đã giành được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.

Video Thanh Nhàn hát 4 thứ tiếng:



Vietnam's Got Talent
Thí sinh Cao Thành Đại xuất hiện với ngoại hình hầm hố nhưng lại đi đôi giày cao gót. Trên nền nhạc tưng bừng của ca khúc When I grow up của nhóm The Pussycat dolls, Thành Đại đã mang lại cho khán giả một tiết mục bốc lửa với những động tác quyết đoán, mạnh mẽ, đẹp mắt trên đôi giày cao gót.

Video phần trình diễn của Cao Thành Đại:
 




Vietnam's Got Talent

Thí sinh Lâm Thành Đạt xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài bịt kín ngay từ khi xuất hiện cho đến lúc kết thúc phần biểu diễn trên sân khấu.

Lâm Thành Đạt (18 tuổi) chia sẻ vì yêu thích nhân vật truyện tranh Luffy trong bộ truyện Đảo Hải Tặc nên anh chàng quyết định mặc trang phục giống hệt với quần xanh, áo đỏ và một chiếc nón rơm đội đầu.


Tiết mục của thí sinh này tạo nhiều bất ngờ cho người xem với những động tác đột ngột bẻ chân hay xoay người với độ khó cao. Đặc biệt, khi Đạt bất ngờ vắt chân lên cổ thì người xem không khỏi 'hoảng hồn'.

Với 3 sự đồng ý, Lam Thành Đạt giành được quyền đi tiếp vào vòng trong.

Thí sinh nhí Ngô Phương Bích Ngọc khá rụt rè khi giới thiệu mình trước ban giám khảo và các giám khảo. Nhưng ngay sau đó, Bích Ngọc đã nhanh chóng biến thành một cô bé lí lắc và đánh yêu với những cử chỉ dễ thương với bài hát Chú ếch con.
Thí sinh Cao Luận – 32 tuổi đã lọt vào vòng trong của Vietnam's Got Talent bằng một tiết mục ảo thuật.
Nhóm hai chú hề với trưởng nhóm là Phạm Văn Hiếu đã mang lại cho khán giả một tiết mục rực rỡ màu sắc với tạo hình hai anh hề xiếc vui tính, đáng yêu.

Với những động tác thuần thục, chuẩn xác và điệu bộ vui nhộn khi cầm hai tác phẩm cuối cùng nhảy Gangnam Style đã chinh phục cả bốn giám khảo của chương trình.

Tập 6 của Vietnam's Got Talent sẽ được phát sóng vào 20h ngày 2/11 trên kênh VTV 3 và được VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn