Vietnam's Got Talent: Mỹ nhân múa bụng Thục Anh vào chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/03/2015 03:25:00 +07:00

Đêm trình diễn và Công bố kết quả 7 đầy bất ngờ khi có đến 3 tiết mục được đi tiếp vào vòng Chung kết: Vũ Thái Thảo Vy, Đào Hiền Thục Anh, Chuồn chuồn giấy.

(VTC News) - Đêm Công bố kết quả 7 Vietnam's Got Talent đầy bất ngờ khi có đến 3 tiết mục được đi tiếp vào vòng Chung kết: Vũ Thái Thảo Vy, Đào Hiền Thục Anh, Chuồn chuồn giấy.

Với những màn trình diễn sáng tạo, đặc sắc từ 7 nhóm thí sinh trong Đêm thi Bán kết cuối cùng của  Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, việc lựa chọn chỉ hai trong 7 tiết mục sẽ bước tiếp vào vòng chung kết khiến khán giả và cả ban giám khảo 'đau đầu' bởi chia tay bất kì thí sinh nào cũng đều để lại nhiều tiếc nuối.

vietnam got talent
Nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy, cô gái bài chòi Nguyễn Thị Mận, cô bé 'Tiểu Uyên Linh' Vũ Thái Thảo Vy, nhóm ảo thuật 102, 'hot man' Việt Kiều – Lâm Vissay, anh chàng múa côn Hà Văn Anh và 'mỹ nhân' 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh đều xứng đáng có được chiếc vé đi vào vòng chung kết.

Đêm trình diễn và công bố kết quả 7 - đêm của những bất ngờ - chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã tìm ra hai gương mặt thí sinh xuất sắc cuối cùng bước vào Vòng chung kết.

Với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, 'mỹ nhân' Đào Hiền Thục Anh đã giành vé đi thẳng vào vòng trong. Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Thục Anh từ Vòng sơ loại để tiến đến Vòng chung kết là một bất ngờ lớn cho Vietnam’s Got Talent và ban giám khảo.
thục anh
Hai thí sinh còn lại trong top 3 gồm nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy và bé Vũ Thái Thảo Vy đã đứng trước sự lựa chọn của bộ tứ quyền lực Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn.

Với tỉ số 2-2, cô bé với biệt danh 'tiểu Uyên Linh' Vũ Thái Thảo Vy tiếp tục là một bất ngờ thứ hai với số lượng tin nhắn vượt trội so với nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy và chính thức là cái tên tiếp theo của bán kết 7 sẽ tranh tài ở vòng chung kết tới đây.
thảo vy
Ngoài Đào Hiền Thục Anh và Vũ Thái Thảo My chính thức ghi tên mình ở vòng chung kết, đêm trình diễn và công bố kết quả tối qua đã diễn ra vô cùng bất ngờ khi Ban giám khảo phải cân nhắc lựa chọn thêm một cái tên khác để bước vào vòng trong.

Ở tuần bán kết 2, nhóm võ thuật Bảo Cường đã ngoạn mục dành được chiếc vé đi thẳng vào vòng chung kết, là một trong 14 thí sinh chính thức thi tài để tranh ngôi quán quân của tìm kiếm tài năng mùa thứ 3. Thế nhưng vì lý do cá nhân, nhóm võ thuật Bảo Cường đã không thể tiếp tục tham gia chương trình.

Sự dừng bước của nhóm Bảo Cường để lại rất nhiều tiếc nuối cho chính bản thân nhóm, bộ tứ quyền lực và cả khán giả và cũng chính vì thế, tìm kiếm tài năng sẽ còn một vị trí để ngỏ cho các gương mặt đã lọt vào Top 3 tại mỗi bán kết. Tiết mục được Ban giám khảo chọn lựa từ đó sẽ là gương mặt thứ 14 tại vòng chung kết năm nay.

Những tưởng khán giả phải chia tay Chuồn Chuồn Giấy trong ngỡ ngàng và nuối tiếc nhưng thật may mắn, nhóm cũng đã ghi tên mình vào top 14 thí sinh xuất sắc nhất của tìm kiếm tài năng mùa thứ 3 khi giành chiến thắng trước 6 tiết mục đã đi vào Top 3 của cả 6 bán kết trước khi được cả 4 giám jhảo chọn lựa để trở thành cái tên tiếp theo có mặt tại vòng chung kết, thay thế cho nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường.
chuồn chuồn giấy
Và như vậy, sau liveshow lần này, 3 gương mặt cuối cùng của top 14 Vietnam’s Got Talent mùa 3 cũng đã chính thức lộ diện: Đào Hiền Thục Anh, Vũ Thái Thảo Vy và nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy.
vietnam's got talent
Ba tiết mục vào vòng Chung kết.
Ngoài phần công bố kết quả đầy hồi hộp và nhiều bất ngờ, sân khấu tìm kiếm tài năng tối qua cũng đã tràn ngập cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc đến từ các khách mời Diva Trần Thu Hà, ca sĩ Vũ Cát Tường và nhóm nhạc Ayor.
vũ cát tường
Vũ Cát Tường 
ayor
Ayor thể hiện ca khúc 'Uống trà'. 
hà trần
Diva Trần Thu Hà. 
Video tiết mục hài kịch của nhóm Chuồn chuồn giấy:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn