Vietnam's Got Talent: Huy Tuấn xin số điện thoại thí sinh gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/10/2014 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong tập 2 của Vietnam's Got Talent, giám khảo Huy Tuấn bị 'hạ gục' bởi một thí sinh vô cùng gợi cảm và anh đã ngỏ lời xin số điện thoại của cô.

(VTC News) - Trong tập 2 của Vietnam's Got Talent, giám khảo Huy Tuấn bị 'hạ gục' bởi một thí sinh vô cùng gợi cảm và anh đã ngỏ lời xin số điện thoại của cô.

Clip màn trình diễn 'bốc lửa' khiến Huy Tuấn bị hạ gục hoàn toàn:



vietnam's got talent
Ngay khi thí sinh Trịnh Thị Huyền (1989) vừa bước ra sân khấu của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, không khí đã trở nên nóng bỏng và hào hứng. Màn trình diễn belly dance của Huyền được đánh giá là công phu, sôi động, nóng bỏng với những động tác có độ khó cao.

Ngoài ra, khuôn mặt xinh xắn, ăn sân khấu, và biểu cảm tốt đã khiến cả 4 vị giám khảo phải đứng dậy cổ vũ nhiệt tình cho màn trình diễn của cô.

vietnam's got talent
Điều đáng nói là suốt phần thi này, Huy Tuấn không thể ngồi tựa vào ghế mà quan sát đầy chăm chú và hào hứng. Sau khi Huyền kết thúc điệu nhảy của mình, anh đã trở thành mục tiêu trêu đùa của cả 3 giám khảo còn lại. Hoài Linh còn tinh nghịch 'lau nước dãi' cho Huy Tuấn.

vietnam's got talent
Trái với vẻ nghiêm nghị, kỹ tính và có phần khắt khe thường thấy, giám khảo Huy Tuấn đã vui vẻ tung hứng cùng mọi người và còn tếu táo: 'Bình thường mỗi ngày tôi nhìn vào gương và ghét nhất phần bụng của mình nhưng sau khi xem xong tiết mục của bạn tôi cảm thấy vô cùng yêu cái bụng mỡ này'.

vietnam's got talent
Sau màn đối đáp hài hước, bộ bốn giám khảo đã rất ngạc nhiên khi biết Huyền còn là một giáo viên thanh nhạc và giám khảo Hoài Linh đã đề nghị Huyền hát thử một câu hát yêu thích.

Cô đã hát một đoạn ngắn trong ca khúc nổi tiếng Ave Maria bằng giọng hát cao vút và trong vắt. Điều này lập tức khiến ban giám khảo 'dậy sóng' thêm một lần nữa và Huy Tuấn đã hào hứng hỏi ngay 'Số điện thoại của em là gì?' khiến tất cả mọi người được một phen cười đùa thoải thích.


Nam thí sinh hóa Thị Màu nhí vô cùng ấn tượng:


vietnam's got talent
Tập phát sóng thứ 2 của Vietnam's Got Talent còn có sự xuất hiện của một thí sinh rất đặc biệt: Nguyễn Đức Vĩnh (8 tuổi) với trích đoạn chèo kinh điển Thị Mầu lên chùa.

Được xem là một trích đoạn khó, đòi hỏi người diễn phải luyện tập và cố gắng cật lực, Đức Vĩnh đã nhập vai rất 'ngọt' cô Thị Mầu lả lơi, lúng liếng lên chùa khiến giám khảo Hoài Linh phải thốt lên 'Mới bé tẹo mà đã lẳng lơ thế kia à!'.

vietnam's got talent
Cậu bé cũng gây ngạc nhiên khi ai cũng ngỡ người đang tung tẩy, lí lắc đáng yêu trên sân khấu kia là một cô bé. Chưa dừng lại, Vĩnh còn tiếp tục làm ban giám khảo thán phục khi cất lên những làn điệu quan họ Bắc Ninh với khẩu hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Điều đặc biệt nhất ở cậu bé tài năng này chính là việc Vĩnh tự luyện tập tất cả tiết mục tại nhà thông qua việc xem vô tuyến và băng thu hình rồi tự tập theo chứ không hề qua trường lớp hay đào tạo nào.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn