Vietnam's Got Talent: Chàng trai làm nghề cắt tóc vào chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/01/2015 11:45:00 +07:00

(VTC News) - Anh chàng cắt tóc Từ Như Tài đã lọt thẳng vào vòng chung kết của Vietnam's Got Talent do nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

(VTC News) - Anh chàng cắt tóc Từ Như Tài đã lọt thẳng vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent do nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Gương mặt tiếp theo dành được quyền đi tiếp là chàng trai múa cột Mai Quốc Anh. Các thí sinh còn lại gồm nhóm Toxic, cậu bé nhút nhát Lý Văn Hòa, người điện Hoàng Nhựt, chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải, ảo thuật gia Việt Duy đã phải dừng cuộc chơi.
Từ Như Tài vào thẳng vòng chung kết của Vietnam's Got talent do nhận được số bình chọn cao nhất từ khán giả sau đêm bán kết 3 

Video phần trình diễn của Từ Như Tài trong đêm bán kết 3:


Video phần trình diễn Mai Quốc Anh trong đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent:


Bên cạnh phần công bố các thí sinh lọt vào vòng chung kết, đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 3 của Vietnam's Got Talent còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng. 

Đầu tiên là cặp DJ quốc tế Kim Kat. 2 cô gái xinh đẹp này đã mang đến sân khấu Vietanm's Got Talent những giai điệu âm nhạc điện tử được hoà âm và phối hợp sáng tạo, độc đáo đồng thời mang đậm dấu ấn cá nhân của cả hai. 

Kim Kat đã sử dụng hàng loạt những âm thanh điện tử hoà điệu cùng phong cách trình diễn bốc lửa khiến tất cả các khán giả có mặt trong khán phòng đứng dậy và nhún nhảy theo từng giai điệu tưng bừng của họ.
2 DJ quốc tế Kim Kat đã có phần trình diễn sôi động và hấp dẫn 
Top 7 của Vietnam's Got Talent  mùa đầu tiên Kiều Văn Thanh đã trở lại và một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với biệt tài tạo ra âm nhạc từ những nhạc cụ không ai ngờ tới. Đạo cụ mà anh sử dụng lần này là tay cầm, khung xe đạp và lá đu đủ.
Kiều Văn Thanh gây bất ngờ với khả năng tạo ra âm nhạc từ những nhạc cụ độc đáo 
Quán quân của Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên Đăng Quân - Bảo Ngọc trình diễn một tiết mục múa đương đại. Cặp đôi này đã thể hiện sự nhuần nhuyễn, uyển chuyển và dứt khoát trong từng động tác múa đẹp mắt.

Đêm bán kết 4 của Vietnam's Got Talent sẽ diễn ra vào tối ngày 11/1 tới.
Phần trình diễn đẹp mắt của Đăng Quân - Bảo Ngọc 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn