Vietnam’s Got Talent bán kết 3 sẽ thu hút hơn?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2012 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Người được xếp vào hàng ngôi sao, và còn là ẩn số đang mong chờ với công chúng trong đêm thi thứ ba chính là Nguyễn Phúc Gia Huy.

(VTC News) – Đêm bán kết thứ ba của Vietnam’s Got Talent bắt đầu lúc 20h và tiếp ngay sau đó là đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đang được tiếp sóng trực tiếp trên VTC News.

Vietnam’s Got Talent bán kết 3 sẽ thu hút hơn?

Sau hai đêm bán kết chưa thực sự ấn tượng, đêm bán kết thứ ba của Vietnam’s Got Talent sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ tối nay, 18/3.Người được xếp vào hàng ngôi sao, và còn là ẩn số đang mong chờ với công chúng trong đêm thi thứ ba chính là Nguyễn Phúc Gia Huy. Huy tiếp tục trình diễn một loại hình nghệ thuật mới mang tên: Stand Up Comedy (Hài độc thoại).

Người được xếp vào hàng ngôi sao, và còn là ẩn số đang mong chờ với công chúng trong đêm thi thứ ba chính là Nguyễn Phúc Gia Huy. 

Gia vị thứ hai trong đêm bán kết ba được trao cho cô bé quán quân Đồ rê mí 2010 Nguyễn Thị Thanh Trúc. Cô bé có hàm răng sún từng khuấy động vòng loại sân khấu phía Nam trong ca khúc H’ren lên rẫy hứa hẹn sẽ lần nữa làm nên chuyện đột phá trong đêm bán kết ba. Ở vòng bán kết, Nguyễn Thị Thanh Trúc sẽ chọn một ca khúc dân gian đương đại để trình diễn.

Một gia vị nữa, hứa hẹn sẽ góp thêm muối cho đêm bán kết thứ ba là Nhóm nhảy Gió Mới (J41).  Thế mạnh dễ nhận thấy nhất của nhóm là việc đưa yếu tố dân tộc vào trong phần trình diễn của mình. Nếu ở vòng loại sân khấu đó là Bèo dạt mây trôi, một ca khúc dân ca Bắc Bộ nổi tiếng thì ở bán kết sẽ không chỉ có dân ca mà những ca khúc nhạc Việt khá quen thuộc.

Ở vòng loại sân khấu, có hai giọng ca từng gây cảm tình với khán giả trong ca khúc My heart will go on, đầu tiên là Vũ Song Vũ. Người thứ hai không ai khác là Nguyễn Thái Hoàng, cậu học sinh lớp 10 trường Trung học thực hành – Đại học Sư phạm TP. HCM. Đến với đêm bán kết tối nay, Hoàng vẫn trung thành với khả năng hát tiếng Anh của mình.

Cô bé có hàm răng sún từng khuấy động vòng loại sân khấu phía Nam trong ca khúc H’ren lên rẫy hứa hẹn sẽ lần nữa làm nên chuyện đột phá trong đêm bán kết ba. 

Từng được ví như giọng hát chính của thành viên ban nhạc rock đình đám Guns & Roses từ cách hát đến lối trình diễn, chàng sinh viên Đinh Ngọc Hoàng đang theo học tại trường đại học ngoại ngữ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là nhân vật rock nổi lên từ cuộc thi năm nay.

Nguyễn Văn Thịnh, chàng công an múa võ trên nền nhạc Nobody hẳn sẽ là gương mặt gây cười cho công chúng.Tiết mục dự thi của Thịnh trong vòng bán kết được anh ấp ủ khá lâu. Vẫn giữ phong cách múa võ trên nền nhạc, tuy nhiên lần này anh kết hợp thêm những âm thanh, để khán giả bất ngờ.

Dàn nhạc dây làng Then nhóm được đánh giá là “những người nông dân có thẩm mỹ âm nhạc cao nhất thế giới”. Cũng giống trường hợp của Nguyễn Văn Thịnh, dàn dây làng Then là nhóm được vào bán kết để đảm bảo tính đa dạng của cuộc chơi hơn là vì tài năng của họ.

Đêm mở màn đầy ẩn số của Bước nhảy hoàn vũ 2012

Ngay sau khi kết thúc chương trình Vietnam’s Got Talent 2011, VTC News cùng sẽ tiếp sóng trực tiếp chương trình đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Đêm diễn mở màn sẽ là một đêm đặc biệt bao gồm nhiều tiết mục biểu diễn được chuẩn bị công phu, dàn dựng đặc sặc qua phần biểu diễn của các cặp đôi cũng như có sự hiện diện của các nghệ sỹ tên tuổi khác trong làng giải trí.
 
Đặc biệt, góp mặt trong đêm mở màn, sẽ có sự hiện diện của cặp đôi vũ công hiện đang giữ vị trí Top 3 thế giới ở giải UK Open Dance Championship 2012 – một trong những giải đấu lâu năm, danh giá và uy tín nhất trên thế giới ở bộ môn dancesport (theo đánh giá của các chuyên gia): Troels Bager & Ina Jeliazkova đến từ Đan Mạch.

Người mẫu Anh Thư được hứa hẹn sẽ là ẩn số gây bất ngờ của mùa Bước nhảy hoàn vũ 2012 

Ngoài vị trí danh giá trên, cặp đôi này đã gặt hái được nhiều giải thưởng và ngôi vô địch tại các mùa giải trên thế giới. Sau 5 năm kết hợp với nhau, họ đã có được những kết quả đáng nể.

Thành tích đặc biệt trong sự nghiệp  của họ là đoạt chức vô địch trong giải đấu Blackpool Festival ở thể loại khiêu vũ Latin American – một giải thưởng vô cùng cao quý mà  rất nhiều cặp đôi mơ ước đạt được.
 
Troels & Ina sẽ mang đến cho khán giả giai điệu Cha cha cha nóng bỏng ở phần trình diễn đầu tiên. Sự hòa quyện giữa trang phục gợi cảm và kỹ thuật khiêu vũ điêu luyện của cặp đôi vũ công quốc tế đến từ Đan Mạch này sẽ cùng với các tiết mục biểu diễn đặc sắc khác của các thí sinh.

Với lợi thế về những đường cong cộng khả năng vũ đạo tốt, Minh Hằng đang là ứng cử viên vô địch ở mùa thứ ba Bước nhảy hoàn vũ 

Các tiết mục trong đêm liveshow ra mắt sẽ chủ yếu mang phong cách pop hiện đại với những động tác đẹp mắt hứa hẹn một đêm biểu diễn đầy những bất ngờ.

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 Đoan Trang sẽ là người dẫn dắt chương trình cùng với một nhân vật khá đặc biệt nằm trong danh sách 10 nghệ sỹ chính thức của Bước nhảy hoàn vũ năm nay vào tối nay tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Ban Văn hóa VTC News


Bình luận
vtcnews.vn