Vietnam Idol: Màn trình diễn đạt đẳng cấp quốc tế của Trọng Hiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 05:40:00 +07:00

Màn trình diễn ca khúc hit của Michael Jackson của Trọng Hiếu khiến giám khảo ngoại quốc Mark Walton cho rằng anh sánh ngang đẳng cấp của các ngôi sao quốc tế.

(VTC News) - Màn trình diễn ca khúc hit của Michael Jackson của Trọng Hiếu khiến giám khảo ngoại quốc cho rằng anh sánh ngang đẳng cấp của các ngôi sao quốc tế.

Là chàng trai luôn giữ vững phong độ từ những vòng thi đầu tiên, hành trình của Nguyễn Trọng Hiếu tại Vietnam Idol đã được nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng viết thành ca khúc Con đường tôi dành tặng cho chàng trai Việt kiều Đức này.
Trọng Hiếu tràn đầy năng lượng với 'Con đường tôi'.
Trọng Hiếu tràn đầy năng lượng với 'Con đường tôi'. 
Sự tiến bộ của Trọng Hiếu khi thể hiện một bài hát tiếng Việt đã khiến cho giám khảo Nguyễn Quang Dũng phải nghi ngờ 'về độ trung thực của em, không biết em có phải Việt kiều thật sự hay không nữa.

Không thể nào trong một tuần mà em có thể chuẩn bị một bài hát tiếng Việt tốt như vậy, điều này rất khó đối với các ca sỹ hải ngoại và nhất là người sinh ra và lớn lên từ nước ngoài như em.

Anh có cảm giác đây là bài hát chiến thắng, vì một người nghệ sỹ có thể đưa cảm xúc của chính mình vào bài hát và khán giả có thể đồng cảm thì đó là bài hát chiến thắng.'


Với giám khảo Thanh Bùi, Trọng Hiếu 'như một tia nắng, một ánh sáng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên, khi anh làm việc với em, anh đã thấy em có sự thu hút với khán giả và anh đặt nghi ngờ những bạn trẻ như vậy sẽ có thái độ làm việc như thế nào.

Ở em, anh thấy sự khiêm tốn và luôn muốn lắng nghe những lời nhận xét của mọi người để có thể làm tốt hơn.'

Video Trọng Hiếu - Con đường tôi:


Trọng Hiếu – chàng trai luôn làm giám khảo yên tâm về sự chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu. Đêm thi tối nay cũng không ngoại lệ khi Trọng Hiếu làm cả khán phòng bùng nổ với ca khúc sôi động The way you make me feel của của huyền thoại Michael Jackson ở phần thi thứ hai.
Trọng Hiếu sexy với 'The way you make me feel'.
Trọng Hiếu sexy với 'The way you make me feel'. 
Với giọng hát đầy nội lực kèm vũ đạo điêu luyện trên sân khấu, anh đã khiến cho nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới phải thốt lên 'hôm nay bạn thật sự trở thành một siêu sao.

Khi tôi quay trở lại Los Angeles và gặp ekip đã từng làm việc với Michael Jackson, tôi đã cho họ xem màn biểu diễn của em và họ đã thốt lên 'Thật tuyệt vời'. Màn trình diễn hôm nay của em hôm nay thật sự đã đạt đến tầm quốc tế.'

Trọng Hiếu - The way you make me feel:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn