Vietnam Idol Kids: 'Soái ca nhí' Lương Gia Khiêm khiến Issac, Văn Mai Hương 'nghiện'

Ca NhạcThứ Hai, 09/05/2016 07:05:00 +07:00

"Soái ca nhí" Lương Gia Khiêm sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát cùng cá tính âm nhạc đặc biệt khiến Issac, Văn Mai Hương "nghiện" Vietnam Idol Kids.

(VTC News) - "Soái ca nhí" Lương Gia Khiêm sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát cùng cá tính âm nhạc đặc biệt khiến Issac, Văn Mai Hương "nghiện".

Trong tập 3 của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids, cậu bé Lương Gia Khiêm cùng mái tóc xoăn tít màu nâu sáng rất 'nghệ' đã khiến Văn Mai Hương phải thốt lên: 'Con giống 'soái ca' trong phim Hàn Quốc lắm ý!'.

Đến cả Isaac cũng hỏi vui rằng: 'Khi con vừa bước vào là chú đã thích phong cách của con rồi. Có ai nói con đẹp trai chưa?'.


'Soái ca răng thỏ' Lương Gia Khiêm.
'Soái ca răng thỏ' Lương Gia Khiêm.
Ngoài phong cách và chiếc 'răng thỏ' đáng yêu được Văn Mai Hương trầm trồ, phần thi của Khiêm nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

Với phần thể hiện ca khúc “Ôi quê tôi” vô cùng sâu lắng, “chàng soái ca” đã khiến ban giám khảo không hề thất vọng. Tuy nhiên, để thử thách cậu bé thêm, giám khảo Văn Mai Hương đã yêu cầu em hát thêm một ca khúc nữa.

Lần này với bài hát tiếng Anh mạnh mẽ “Girl on fire”, Isaac lại một lần nữa thốt lên: “Chú muốn nghe con hát hoài luôn ấy! Giọng hát của con làm cho chú bị “ghiền”, chú nghe nãy giờ mà không muốn kêu con dừng lại!”.

Video "Soái ca răng thỏ" gây "nghiện":

Giám khảo Văn Mai Hương thì lại “đổ” vì nhan sắc của Gia Khiêm: “Cô thì thích vì con đẹp trai quá con ạ. Con cười răng thỏ xinh lắm ý. Con giống “soái ca ở trong phim Hàn Quốc lắm ý!”.

Tuy vậy, nữ giám khảo cũng đã khẳng định vẻ bề ngoài chỉ là điểm nhấn thôi, nhưng khi Khiêm cất giọng hát thì chắc chắn mọi người phải công nhận em là một người hát hay.

Riêng với giám khảo Hoài An thì động tác “chém chém” khi đang hát của Khiêm là anh ấn tượng: “Con hát con cứ “chém chém” có mấy thế à, nhưng chứng tỏ là con rất thoải mái. Và như là bản thân con đã tự thưởng thức phần trình diễn của mình rồi!”.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn