Vietnam Airlines lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2018

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/07/2018 14:36:00 +07:00

Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất" tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018 - giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội liên quan như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Các chuyên gia bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh…của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Vietnam Airlines vinh dự lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2018.

vietnam airlines

 

Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đây là lần thứ 4 liên tiếp từ năm 2015, Vietnam Airlines nhận được giải thưởng này, khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò dẫn đầu trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

Việc lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2018. Trước đó, Vietnam Airlines đã được tôn vinh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Ngày 9/4, website chuyên cung cấp đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018), xếp cùng với các hãng hàng không lớn 5 sao khác của châu Á như Singapore Airlines, ANA, Garuda Indonesia, Cathay Pacific...    

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn